Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Tôm sú tươi ngon tại cửa hàng Hải sản 29

Tôm sú món ăn không hề lạ lẫm gì đối với mỗi chúng ta. Và hầu như các món ăn từ tôm món nào cũng ngon vô cùng. Chỉ từ một con tôm nhỏ bé người ta có thể chế biến được thành vô vàn món ăn từ bình dân cho đến cao cấp sang chảnh. 

Ngoài việc ngon và chế biến được nhiều món ăn ngon thì trong tôm còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: 

- Cung cấp nguồn protein dồi dào cho cơ thể

- Bổ sung vitamin và khoáng chất đặc biệt là vitamin B12

- Bổ sung chất sắt

- Chứa dồi dào lượng selen ngăn ngừa ung thư hiệu quả

- Cung cấp canxi cho hệ xương vững chắc

- Tôm chứa nhiều omega-3

TÔM SÚ NƯỚNG

Định lượng: 1kg tôm sú nướng / 1 đĩa

                      Phù hợp cho 4 người ăn

Tôm được nướng vàng nguyên con, vỏ ngoài giòn, bên trong thịt chín mềm.

Tôm sú nướng có rất cách chế biến như nướng nguyên con, tôm sú nướng muối ớt, tôm sú nướng bơ tỏi. Dù được nướng theo cách nào thì món ngon cũng nổi bật nhất hương vị đến từ thịt tôm, thịt ngọt, đậm đà, quyện cùng hương thơm quyến rũ đến từ các nguyên liệu chế biến kèm.

Tôm là hải sản cũng cấp hàng đầu những chất canxi, omega 3, sắt và các chất vitamin, rất tốt cho những người bị loãng xương, sức đề kháng yếu, người mới ốm dậy và hay hoa mắt, chóng mặt.

TÔM SÚ CHIÊN BƠ

Định lượng: 1kg tôm sú / 1 đĩa

                      Phù hợp cho 4 người ăn

Tôm sú sau khi chiên bơ nổi bật với lớp vỏ vàng óng, kết hợp đẹp mắt giữa màu sắc của vỏ tôm và lớp bơ phủ mang lại.  

Tôm sú chiên bơ kích thích vị giác của bất kì thực khách nào thưởng thức bởi vị ngọt, đậm đà đến từ thịt tôm. Bơ sau chiên với tôm sú có mùi thơm, vị ngậy và cuốn hút. Điểm thêm chút sắc xanh đến từ hành lá là đã trở nên hoàn hảo.  

Tôm sú chiên bơ có tác dụng bổ sung khoáng chất và vitamin, hỗ trợ chức năng thận, lợi sữa, tiêu thoát các vấn đề ngoài da... 

 

Tôm sú món ăn hải sản nhiều người ưa thích

TÔM SÚ BỎ LÒ

Định lượng: 1kg tôm sú / 1 đĩa

                   Phù hợp cho 4 người ăn

Tôm sú được phủ một lớp phô mai vàng óng, rắc lên trên chút hành lá thái nhỏ và được làm chín bởi sức nóng của nhiệt độ cao trong lò nướng

Tôm sú bỏ lò là món ăn kích thích vị giác của bất kì thực khách nào thưởng thức bởi vị ngọt đến từ thịt tôm. Phô mai sau bỏ lò có mùi thơm, vị ngậy và dai.

Tôm sú bỏ lò là món ăn rất tốt cho bà bầu, thai nhi và những người mới ốm dậy, giúp tăng cường chất dinh dưỡng, hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp, bổ sung lượng nước cơ thể thiếu hụt, cải thiện hệ miễn dịch và đẩy nhanh quá trình lành bệnh của những người đang có vấn đề về sức khỏe.

TÔM SÚ HẤP

Định lượng: 1kg tôm sú / 1 đĩa

                  Phù hợp cho 4 người ăn

Tôm được hấp nguyên con, khi chín vỏ đổ màu vàng đỏ rất đẹp mắt, tôm hấp có vỏ ngoài giòn, bên trong thịt chín mềm.

Tôm sú hấp có rất cách chế biến như hấp nguyên con, tôm sú hấp bia, tôm sú hấp gừng sả... Dù được hấp theo cách nào thì món ngon cũng nổi bật nhất hương vị đến từ thịt tôm, thịt ngọt, đậm đà, quyện cùng hương thơm quyến rũ đến từ các nguyên liệu chế biến kèm.

Tôm là hải sản cũng cấp hàng đầu những chất canxi, omega 3, sắt và các chất vitamin, rất tốt cho những người bị loãng xương, sức đề kháng yếu, người mới ốm dậy và hay hoa mắt, chóng mặt.

Tôm sú hấp thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa hấp xong, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất. Tôm giữ nguyên nước trong cơ thể nên rất ngọt vị, chắc thịt và đậm đà.

Nguồn: http://haisan29.com/tom-su-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét