Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Sữa P100 có nóng không, có làm bé bị táo bón không?

Rất nhiều mẹ lo lắng không biết cho con uống sữa P100 có nóng không và có bị táo bón hay không? Bởi hiện nay, rất nhiều loại sữa bột cho bé trên thị trường cho dù là dòng sữa nội địa hay ngoại nhập thì vẫn có bé không hợp sữa, thường xuyên bị nóng và khó tiêu, táo bón. Ở bài viết này, bimsua.vn sẽ giải đáp cho các mẹ về vấn đề này để mẹ an tâm lựa chọn sữa tốt nhất cho bé.

Sữa P100 và một vài thông tin về sản phẩm

Tâm lý của các mẹ là luôn muốn dành những điều tốt nhất cho đứa con của mình, chính vì thế mà có vẻ như sữa ngoại luôn được đánh giá cao hơn sữa nội địa Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải đắt tiền là tốt nhất, nhiều bé uống sữa ngoại vẫn bị nóng trong người, quấy khóc hoặc tiêu chảy, táo bón,… Loại sữa tốt nhất là sữa phù hợp với cơ địa của con nhất.

Sữa P100 của viện dinh dưỡng tăng cân tuyệt vời cho trẻ suy dinh dưỡng với năng lượng cao
Sữa P100 của viện dinh dưỡng tăng cân tuyệt vời cho trẻ suy dinh dưỡng với năng lượng cao

Trải qua thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Viện dinh dưỡng Quốc gia đã cho ra đời dòng sữa P100 dựa trên cơ địa của trẻ em Việt. Chính vì thế, các mẹ phần nào an tâm hơn khi lựa chọn dòng sữa này cho con.

Để giải đáp cụ thể hơn liệu sữa P100 có nóng không, có ảnh hưởng gì đến hệ tiêu hóa của bé không, trước tiên chị em nên tìm hiểu thông tin cụ thể và thành phần của sữa.

Sữa bột P100 là sữa được Viện dinh dưỡng nghiên cứu và do công ty dược phẩm Đông Nam Á phân phối. Đây là dòng sữa dành cho bé bị suy dinh dưỡng, cả suy dinh dưỡng cân nặng và chiều cao.

>> Xem thêm:  Tìm hiểu tại sao sữa nutrient kid lại được bán trong các kênh y tế và được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bé

Thành phần dinh dưỡng của sữa P100 bao gồm:

  • Chất béo thực vật, chủ yếu vẫn là chất béo không no, chứa nhiều liên kết đôi không chứa cholesterol xấu, tốt cho hệ tim mạch mà không gây béo phì.
  • Protein đậu nành cung cấp axit amin thiết yếu cho cơ thể trẻ.
  • Whey protein chứa hàm lượng cao Cysteine, leucine giúp cơ thể tổng hợp protein, phát triển cơ bắp cho trẻ.
  • Sữa P100 có hàm lượng canxi, vitamin D khá cao, kích thích tăng trưởng chiều cao hiệu quả, cấu thành khung xương chắc khỏe.
  • Vitamin B hỗ trợ chuyển hóa dưỡng chất thành năng lượng, vitamin A, E tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng.
  • Magie, Natri, Kali, Sắt,… phát triển hệ tim mạch, thần kinh, hệ miễn dịch cho trẻ, nuôi dưỡng cơ thể bé.
Sữa P100 của viện dinh dưỡng
Sữa P100 của viện dinh dưỡng

2. Giải đáp sữa P100 có nóng không?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bé bị nóng trong, táo bón. Trường hợp bé uống sữa bột bị nóng có thể là do thành phần sữa quá nhiều đạm, dưỡng chất,… hoặc do chức năng gan, thận của bé yếu. Vậy liệu sữa P100 có nóng không?

Được nghiên cứu bởi Viện dinh dưỡng Quốc gia cho thể trạng của trẻ em Việt Nam, nên sữa P100 đáp ứng tỷ lệ thành phần dưỡng chất hoàn hảo. Thành phần đạm, chất béo, protein, dưỡng chất,… đạt mức tiêu chuẩn, phù hợp với cơ thể trẻ để không gây ra tình trạng nóng trong.

Hơn nữa với nhiều thành phần tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả thì sữa P100 hoàn toàn không gây táo bón hay đầy bụng.

Mặc dù sữa P100 là dòng sữa nhấn mạnh vào công dụng tăng cân cho trẻ nhanh chóng, tuy nhiên bé uống sữa sẽ không bị đầy bụng, tăng cân đột ngột hay béo phì. Sữa P100 sẽ kích thích bé ăn uống ngon miệng, bổ sung dưỡng chất quan trọng để bé tăng cân nhanh nhưng ổn định và không gây béo phì.

>> Xem ngay: Sữa meta care dòng sữa giúp bé tăng cân và đặc biệt phát triển chiều cao vượt trội

Sữa P100 có nóng không, có gây đầy bụng, táo bón hay không? Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, chị em sẽ an tâm khi chọn lựa sản phẩm này. Tuy nhiên để đảm bảo sữa chất lượng, chính hãng, chị em nên đến cơ sở của suabim.vn để được tư vấn kỹ lưỡng và chọn mua. Chị em có thể liên hệ đến hotline 0904.614.767 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại số 29 ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét