Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

10 vấn đề khó nói khiến các quý ông ngần ngại

10 vấn đề khó nói khiến các quý ông ngần ngại

Rối loạn cương dương, hôi miệng, bụng bia... Là những vấn đề sức khỏe mắc phải ở nam giới, khiến họ ngần ngại, mất tự tin, thậm chí gặp khủng hoảng lớn về tâm trạng.
Đi tiểu thường xuyên
Theo Boldsky, khi bạn có tuổi, cơ thể sẽ suy nhược theo thời gian, có khả năng dẫn tới hiện tượng thường xuyên đi vệ sinh. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để ngăn ngừa khả năng này.
Rối loạn cương dương
Đây là một trong những bệnh khiến đàn ông luống cuống và xấu hổ. Khi không thể kiểm soát được “cậu nhỏ”, nam giới thường gặp vấn đề lớn về tâm lý. Điều này có khả năng là lý do của các căn bệnh tiểu đường hoặc tắc động mạch.
Xuất tinh nhanh
Phái nam tỏ ra bất lực và cảm thấy xấu hổ khi mắc phải tình trạng này. Lo âu và căng thẳng là cơ sở chủ yếu gây ra căn bệnh. Bạn cần được bác sĩ tư vấn để có sơ đồ chữa trị cụ thể.
Hôi miệng
Hôi miệng khiến đàn ông mất tự tin khi giao tiếp, khi muốn kiss một phụ nữ hay trò chuyện thân mật. Một số loại thực phẩm , vệ sinh răng miệng không đúng cách có thể là lý do gây ra tình huống này. Hãy tham khảo ý kiến nha sĩ và tìm cách khắc phục.
Mụn mông
Khi muốn thể hiện nam tính của bạn với một ai đó đặc biệt, song cơ thể có nhiều nốt mụn ở vùng mông hoặc lưng sẽ làm bạn mất tự tin. Điều đó chứng minh bạn đang gặp vấn đề về da liễu, nên đi khám óa có hướng điều trị sớm nhất.
Xì hơi
Bạn đang gặp vấn đề về tiêu hóa hoặc bị đầy bụng, hãy uống thuốc trước khi phải “xì hơi” bất đắc dĩ ra xung quanh. Nếu như cơ thể có mùi, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.
Bụng bia
Cách thích hợp nhất để giảm bụng bia là bỏ thuốc lá, bia và đồ ăn vặt. Giảm lượng calo và thực hiện các bài tập cũng rất quan trọng để giải quyết vấn đề này.
Ngứa ngáy vùng kín
Bị ký sinh trùng hoặc ngứa ngáy ở phần nhạy cảm và có những hành động gãi ngứa sẽ làm bạn phải xấu hổ với bạn bè xung quanh, đặc biệt là người ấy. Bạn nên đi khám chuyên gia để được chẩn đoán bệnh.
"Bất lực"
Rối loạn hiện tượng cương dương và bất lực hoàn toàn khác nhau nhưng chúng đều làm phái mạnh ngại ngùng. Số lượng tinh trùng quá ít hay không thể làm cho cô ấy mang thai, bạn có khả năng bị liệt dương. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có phương pháp điều trị tốt.
Mùi cơ thể
Nếu cơ thể của bạn phát ra mùi khó chịu, bạn cảm thấy xấu hổ khi đứng cạnh ai đó. Nên sử dụng một loại nước hoa để hỗ trợ hay tìm tới bác sĩ để được tư vấn.
Những căn bệnh nam khoa có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét