Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Tác hại của viêm niệu đạo nam giới

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý hay gặp ở mọi đối tượng. Đối với những trường hợp người bệnh có tâm lý chủ quan không tiến hành chữa trị sớm và kịp thời bệnh này sẽ xảy ra những triệu chứng hết sức nguy hiểm. Vậy hậu quả của viêm niệu đạo ở nam giới là gì?
Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm diễn ra ở niệu đạo có nguyên do chủ yếu do nấm tạo nên. Chủ yếu là ký sinh trùng E.coli sống trong đường ruột tấn công vào niệu đạo do việc vệ sinh không hợp lý. Bệnh nhân nếu như không tiến hành điều trị kịp thời căn bệnh sẽ tạo nên những hậu quả nghiêm trọng.
Các nguyên nhân khác tạo nên trường hợp viêm nhiễm này có khả năng là do việc quan hệ không an toàn , bệnh nhân bị sỏi đường tiết niệu rất dễ tạo ra loại bệnh viêm niệu đạo.

Những tác hại của viêm niệu đạo ở nam gây ra :

Viêm niệu đạo nếu như không tiến hành chữa kịp thời và dứt điểm loại bệnh có khả năng gây nên những tác hại trầm trọng như sau:
–Ảnh hưởng tới khả năng sinh dục: viêm niêu đạo khiến cho người bệnh thấy đau ở cơ quan sinh dục, đối với nam giới sẽ đau khi cương dương, xuất tinh, tinh dịch có máu, đối với phụ nữ thường gây nên trường hợp đau ở vùng bụng dưới, đau khi "ân ái".
– Tác hại của viêm niệu đạo sẽ gây suy thận mãn tính: Theo nhiều số liệu thống kê cho thấy, nảy sinh đến 25% bệnh nhân suy thận mãn tính đều do phát triển từ nguyên nhân viêm niệu đạo gây nên. Viêm niệu đạo có thể khiến cho hiện tượng viêm nhiễm lan rộng lên các bộ phận khác, trong đó có thận. Điều này hết sức nặng bởi thận là bộ phận vô cùng quan trọng, khi trường hợp thận bị ảnh hưởng gây suy thận, cơ thể không thể đào thải được các chất cặn bã có khả năng gây nên khả năng cơ thể suy nhược, dẫn đến tử vong.
– Gây vô sinh ở nam giới: viêm niệu đạo là một trong những yếu tố gây ra hiện tượng viêm tiền liệt tuyến. Đây là bộ phận quan trọng, viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt có khả năng tạo nên khả năng suy giảm chất lượng tinh trùng, giảm ham muốn tình dục ở phái nam, đối với những trường hợp nặng có thế gây vô sinh nam.
– Gây hẹp niệu đạo, tiểu tiện khó: viêm niệu đạo là trường hợp tổn thương trong ống niệu đạo, ống niệu đạo rất bé, viêm nhiễm lâu ngày có khả năng để lại sẹo gây hẹp niệu đạo, khó khăn khi tiểu tiện.
– nguyên do gây ra một số bệnh khác: các khuẩn khu trú trong niệu đạo nảy sinh điều kiện tấn công tiền liệt tuyến, ống dẫn tinh, tinh hoàn, bàng quang… gây ra viêm nhiễm trên nhiều bộ phận.
– Mặt khác, viêm niệu đạo khiến cho sức đề kháng của cơ thể kém đi, tạo điều kiện tăng nguy cơ nhiễm các loại bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, nhiễm virus Chlamydia…
Các bác sỹ của phòng khám Nam khoa An Việt chất lượng cao số 1 E - Trường Trinh, Hà Nội cho biết: bệnh nhân có khả năng hoàn toàn chủ động hạn chế những hậu quả nghiêm trọng của loại bệnh viêm niệu đạo bằng việc tiến hành trị liệu loại bệnh sớm.

Thực hiện chữa viêm niệu đạo sớm chủ động hạn chế hậu quả bị phải

Đối với việc trị liệu viêm niệu đạo, hiện nay các bác sỹ của phòng khám chúng tôi áp dụng trị liệu loại bệnh viêm niệu đạo bằng sơ đồ đông tây y giao hợp. Bệnh nhân khi tiến hành điều trị loại bệnh viêm niệu đạo sẽ được thăm khám để xác định chính xác nguyên ngân gây căn bệnh, từ đó có biên pháp trị liệu thích hợp.
Đối với trường hợp viêm nhiễm, các bác sỹ áp dụng phác đồ kháng sinh đặc hiệu làm giảm sự phát triển và tiêu diệt nấm gây bệnh. Sau đó bệnh nhân được áp dụng chữa tiếp bằng thuốc đông y. Thuốc đông y nảy sinh tác dụng mát gan lợi tiểu, hoạt huyết thông lâm có tác dụng tích cực đối với hệ tiết niệu, giúp người bệnh hạn chế được tình trạng bệnh lý tái phát.
Với những hiện tượng sỏi đường tiết niệu có thể áp dụng thủ thuật để lấy sỏi hay tán sỏi, nếu mắc căn bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể điều trị bằng các phác đồ đặc hiệu.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét