Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Cách chữa bệnh viêm gan B hiệu quả

Virus sieuvi Viêm Gan B,nay đã chiếm gần 1/7 trong Tổng Số Dân Trên Toàn Thế Giới 6,911,000,200(năm 2012) ngàn người.
Hai nguyên nhân chính dẫn đến virus sieuvi Viêm Gan B Truyền Nhiễm.
Nguyên Nhân I: TRUYỀN NHIỄM MẸ SANG CON.
Trường hợp này phần trăm khôi phục lành bệnh rất ít hơn Nguyên Nhân II,phần trăm dẵn đến bệnh Viêm Gan B Mãn Tính nhiều hơn Nguyên Nhân II,ở trường hợp này không có biến chứng nguy kịch đến cơ thể.
Lời khuyên: Trường hợp nói trên không có độ nguy kịch đến cơ thể nếu Qúi Vị biết dùng đúng thuốc còn không ngược lại tổn thương Lục Phủ Ngũ Tạng.
Nguyên Nhân II: LÂY NHIỄM
Lây nhiễm qua 02 cách:
Cách 01: Qua Máu(dùng kim tiêm chung,dùng chung đồ vật cá nhân)
Cách 02: Quan Hệ Tình Dục.
Hai nguyên nhân chính dẫn đến LÂY NHIỄM.
Trường Hợp này phần trăm khôi phục lành bệnh nhiều hơn Nguyên Nhân I, phần trăm dẫn đến Viêm Gan B Mãn Tính ít hơn Nguyên Nhân I.Mức độ nguy hiểm lại nhiều hơn Nguyên Nhân I.Mức độ nguy hiểm dẫn đến xơ gan(trướng bụng).
HỌC SĨ DƯỢC OANH NGỌC DIỆP VÀ NGUYỄN VĂN HẢI :Phần Trăm Khôi Phục Sức Khỏe Và Lành Bệnh Của Qúi Vị Rất Cao ! Xin Chân Thành.
Thuốc của chúng tôi giảm khả năng nhiễm những tế bào mới hại gan,giãm độ nhiễm trùng Viêm Gan B,giảm lượng virus sieuvi trong cơ thể. Giúp Qúi Vị kiểm soát virus sieuvi. Tăng tuổi thọ sống lâu trên đất.
BẢNG PHÂN TÍCH CƠ THỂ QUÍ VỊ
Men Gan: Qúi Vị biết Men Gan tăng gấp 5 lần so với chỉ số bình thường là mức Bệnh Nặng của Qúi Vị.
Tăng từ 2-gấp 5 lần là Mức Độ dẫn đến nhiều biến chứng cho Lục Phũ Ngũ Tạng(PHỔI-THẬN-GAN-TIM-LÁ LÁCH).theo chu kì Tuần Hoàn chính xác.
Làm Việc và Chức Năng:
Gan & Thận: Lọc Máu,Mục Tiêu Tái Hấp Thụ Chất Chủ Yếu.Cân Bắng acid.
Lá lách & Dạ Dày: Tiêu Hóa và Hấp Thụ Những Dưỡng Chất Của Thực Phẩm..
Phổi & Tim: Hấp Thụ Không Khí Đốt Thức Phẩm Và Cung Cấp Năng Lượng.
SƠ ĐỒ TUẦN HOÀN LỤC PHŨ NGŨ TẠNG.Qúi vị nhận ra chức năng Gan: lọc máu,tái hấp thụ chất,cân bằng acid rất quan trọng trong một cơ thể. Gan không làm việc cơ thể Qúi Vị không có năng lượng cho các cơ quan của cơ thể và 01 số (phần khác được dành cho cơ thể(sự đề kháng bệnh))
Sự đề kháng yếu dẫn đến ngoài bệnh VIÊM GAN B Qúi Vị còn bệnh:TIM,CƠ,XƯƠNG,ĐƯỜNG MẬT,DẠ DÀY,THẬN,NÃO.(ăn không ngon miệng vì lá lách bị tổn thương,các giác quan (thính giác,thị giác,xúc giác và vị giác)trong cơ thể đều suy giảm vì không thông các huyệt đạo,tắt ngẽn huyệt đạo còn dẫn đến khó ngũ,đâu đầu rất rất khó chịu,cơ thể suy nhược,ốm và yếu,các cơ tay và chân rã rời tất cả đều không cân bằng.))
Liều Thuốc Qúi Hiếm Của Chúng Tôi. là cách điều trị viêm gan B hiệu quả.Một Vị Thuốc Tốt Bổ Gan,Lợi Thận & Lưu Thông Máu.
Cảm Ơn Học SĨ OANH NGỌC DIỆP tương trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét