Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Phòng chống bảo vệ khỏi bệnh viêm gan siêu vi


Bệnh siêu viêm gan có tỉ lệ khá cao ở Việt Nam .Điều trị khó khăn chi phí tiền tỷ .Hãy bảo vệ phòng chống đơn giản khỏi bệnh siêu gan .
Bệnh siêu viêm gan có tỉ lệ khá cao ở Việt Nam .Điều trị khó khăn chi phí tiền tỷ .Hãy bảo vệ phòng chống đơn giản khỏi bệnh siêu gan .
Ở Việt Nam theo thông kê ở các bệnh viện có khoảng gần 10.000 người Việt Nam mặc bệnh siêu viêm gan mãn tính ở mức viem gan B,C hoặc D .Tỉ lệ mắc viêm gan ngày càng tăng .Riêng tháng 10-2012 có khoảng 3000 bệnh nhân phát hiện điều trị viêm gan .
Viêm gan hiện tai chưa có thuốc điều trị đặc hiệu .Chỉ có một số thuốc có tác dụng tương đối như
Interferon, Ribavirin ... , tuy nhiên giá  thành của các loại thuốc này thuộc hạng tỷ phú ,mỗi mũi thuốc khoảng 200 triệu đồng ,mỗi tuần một mũi ,điều trị trong khoảng nửa năm đến một năm hiệu quả chỉ bảo vệ sức khỏe bạn được 30-60% bệnh tình .

Tỉ lệ bạn xuất hiện Viêm Gan C ( danh bạ bảo vệ )

Trong trường hợp bạn bị phát hiện viêm gan B, kèm theo viêm gan C hoặc D thì chi phí và
cách chữa bệnh phức tạp hơn nhiều .Với số tiền để chưa bệnh ấy không mấy ai có thể đáp
ứng nổi với mức kinh tế ở Việt Nam .Nhất là người dân ở nông thôn ,cũng có những người
bán cả nhà cửa đi để chữa bệnh .Nhưng lại phải bỏ cuộc giữa chừng vì chi phí quá cao .

Bệnh nhân đang điều trị bảo vệ khỏi bênh viêm gan .

Do không ít người hiểu rõ về bệnh này và mức độ nguy hiểm của nó ,nhà nước nhiều lần phát động phong trao đẩy lùi bệnh viêm gan và tìm ra những phương thuốc đặc trị ít tốn kém cho người dân. Các chuyên gia cho biết bệnh viêm gan là do virus nên có thể phòng ngừa bảo vệ khỏi bệnh .Hoặc phát  hiện sớm có thể điều trị khỏi hoàn toàn ít tốn kém .

Theo bộ nghiên cứu thảo dược một loại cây có chứa hoạt chất Glycoalcaloid có tác dụng chống viêm ứng chế lên nhân của virus và có hiệu quả trong việc bảo vệ khỏi bệnh siêu viêm gan nổi tiếng như một bài thuốc trong dân gian là cây "Cà Gai Leo"

Cây cà gai leo được khai thác có nguy cơ khai tử .

Ngoài ra một số thức ăn có thể bảo vệ bạn khỏi các bệnh nguy hiểm như ung thư ..v... .v... nên biết như : ớt ,nghệ ,quế ....

Hãy cùng chung sức chia sẻ mọi người về căn bệnh nguy hiểm bảo vệ sức khỏe cho mọi người
cho bạn và gia đình bạn .

Xem thêm: viem gan sieu vi| gan nhiem mo| phương pháp tốt nhất điều trị viêm gan B| benh gan sieu vi B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét