Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Cuộc chiến bệnh viêm gan của chàng trai 23 tuổi


Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã luôn là người bạn đồng hành đầy tin cậy của bệnh nhân trong cuộc kháng chiến trường kỳ chống lại căn bệnh viêm gan B dai dẳng. Đã có rất nhiều bệnh nhân trong quá trình điều trị đã có kết quả chuyển biến bệnh tình rõ rệt nhờ công nghệ chữa viêm gan B bằng công nghệ tế bào gốc tiên tiến nhất hiện nay tại phòng khám. Xin được giới thiệu một số bệnh án của bệnh nhân đang điều trị viêm gan có kết quả rất khả quan tại phòng khám chúng tôi để quý độc giả tham khảo.
Tên bệnh nhân: Hà. V.M, ở HN
Tuổi: 23
Tháng 11 năm 2012, anh M. thấy trong người mệt mỏi, ăn uống kém, sợ dầu mỡ, cảm thấy đau tức vùng bụng dưới hạ sườn. Nghĩ mình chỉ bị rối loạn tiêu hóa thông thường nên anh M. chủ quan không đi khám. Cho đến khi cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, có dấu hiệu da bị vàng thì anh mới đến phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã để xét nghiệm bệnh gan theo chương trình xét nghiệm và tầm soát bệnh gan miễn phí của phòng khám. Kết quả xét nghiệm cho thấy anh M. đã mắc bệnh viêm gan B ở thể đang hoạt động với những chỉ số xét nghiệm cụ thể như sau:
Phiếu xét nghiệm 5 hạng mục viêm gan B của anh Đ.
Theo kết quả xét nghiệm, chỉ số HBsAg (kháng nguyên bề mặt virus viêm gan siêu vi B) của anh Đ. dương tính, thể hiện trong cơ thể đã có virus viêm gan B hoạt động; Anti HbS (HBsAb) âm tính, thể hiện trong cơ thể chưa có kháng thể viêm gan B, chỉ số HBeAg âm tính thể hiện khả năng sao chép của virus kém, khả năng lây nhiễm kém.
Sau khi đã có kết quả HBsAg dương tính, các bác sỹ chỉ định anh M. làm thêm xét nghiệm HBV- DNA PCR để xác định số lượng virut có trong cơ thể. Kết quả xét nghiệm cho thấy số lượng virut trong cơ thể anh M. đang ở mức cao đáng báo động: 831.763.000 copies/ml, cần phải điều trị kháng virut ngay, nếu không bệnh sẽ tiên triển thành gan xơ hóa, rất nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân.
Dựa trên kết quả xét nghiệm và tình hình thực tế của bệnh nhân, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám 12 Kim Mã đã tư vấn bệnh nhân thực hiện tiến trình điều trị bệnh viem gan sieu vi B đặc biệt dưới sự theo dõi sát sao của bác sỹ điều trị. Bệnh nhân bắt đầu điều trị từ 15/01/2013 sau hơn 01 tháng điều trị, kết quả xét nghiệm của bệnh nhân M. vô cùng khả quan: định lượng virus trong máu giảm chỉ còn 678.500 copies/ml. Đây thực sự là kết quả điều trị đáng kinh ngạc, một kết quả đáng mơ ước mà các bác sỹ và bệnh nhân đều hướng đến trong quá trình điều trị.
Lượng virus HBV DNA trong cơ thể bệnh nhân Đ. đã giảm đáng kể sau 01 tháng điều trị
Chỉ số xét nghiệm trước điều trị (trái) và sau điều trị (phải)
Như vậy, tùy vào thực tế bản thân bệnh nhân và các chỉ số xét nghiệm, các y bác sĩ tại phòng khám 12 Kim Mã sẽ tư vấn tiến trình điều trị cho bệnh nhân sao cho đạt hiệu quả cao nhất trong việc ức chế số lượng virus trong cơ thể bệnh nhân. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về bệnh gan của bản thân, muốn nghe tư vấn của các bác sỹ về bệnh tình cũng như hướng chữa trị, xin vui lòng gọi điện đến Hotline 04.3718.1999 hoặc truy cập website phongkham12kimma.com. Các chuyên gia của phòng khám chuyên gan12 Kim Mã luôn đồng hành cùng bạn trong cuộc chiến dai dẳng chống lại bệnh gan!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét