Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà

Làm trắng da đang trở thành xu thế phổ biến không chỉ riêng phái nữ mà tất cả mọi người. Có nhiều người lựa chọn phương pháp phẫu thuật hoặc dùng thuốc tắm trắng nhưng không mấy an toàn. Bạn có thể tìm hiểu cách làm trắng da hiệu quả tại nhà dưới đây, thật đơn giản mà không cần đi đâu cả!
1. Làm trắng da bằng nước cốt chanh
Đổ nước cốt chanh hoặc nước ép chanh (xay cả vỏ và hạt) vào một miếng vải sạch . Thoa đều nước ép chanh vào vùng da bạn muốn làm trắng . Để trong 30 phút. Bạn có thể để da dưới ánh nắng mặt trời để đẩy nhanh quá trình tẩy trắng . Nhưng hãy lưu ý chỉ tắm nắng trong 10 phút ở nhất và không phải vào thời điểm nhiều nắng nhất trong ngày.

Cách làm sáng da tự nhiên bằng nước cốt chanh
Nước chanh đã từ lâu là bí quyết làm mờ các đốm tàn nhang, đốm đồi mồi và những vùng da bị đổi khác của chị em phụ nữ. Bôi nước chanh mỗi ngày cho kết quả trắng da tốt nhất . Các axit citric trong chanh giúp tẩy trắng da hiệu quả .
2.Cách làm sáng da tại nhà bằng hydrogen peroxide
Bạn có thể mua hydrogen peroxide 3% từ các hiệu thuốc . Hydrogen peroxide có tác dụng làm trắng vùng da bị sạm, thâm nám. Đổ một lượng nhỏ vào một miếng vải sạch hoặc miếng bông . Thoa đều lên các vùng tối hoặc bị sạm đen. Dùng peroxide mỗi ngày cho đến khi bạn có được kết quả mong muốn.
Lưu ý không sử dụng hydrogen peroxide nồng độ mạnh. Hydrogen peroxide được sử dụng trong nhiều sản phẩm kem trắng da và sản phẩm làm trắng răng để tẩy trắng hoặc làm sáng .
3. Làm trắng da tại nhà bằng axit glycolic
Bạn có thể mua axit glycolic từ một cửa hàng bán đồ mỹ phẩm. Lưu ý mua các dung dịch axit glycolic nồng độ từ 10 đến 20%. Thực hiện theo các hướng dẫn trên nhãn .
Đối với hầu hết các loại axit glycolic , bạn bôi nó vào da với một miếng vải bông. Bôi đều lên toàn bộ làn da hay chỉ các khu vực bạn muốn làm trắng da và để trong 1 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Chỉ nên sử dụng axit một vài lần một tuần. Với mỗi lần sử dụng , bạn có thể tăng thời gian 1 phút như so với lần sử dụng trước đó. Axit Glycolic là một AHA hydroxy axit alpha được tìm thấy trong nhiều chế phẩm chăm sóc da để cải thiện sự xuất hiện của những vết thâm, sạm xấu xí trên da.
Ngoài 3 cách làm trắng da trên bạn cũng có thể lựa chọn các loại nguyên liệu tự nhiên hoặc tìm đến cácđịa chỉ tắm trắng, dùng các loại kem dưỡng trắng có thành phần tốt theo lời khuyên của các chuyên gia. Chúc bạn sớm có làn da trắng mịn rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét