Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Kem trị sẹo lõm Mederma

Kem trị sẹo mederma được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ và da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Cùng tìm hiểu thông tin sử dụng kem trị sẹo lõm Mederma hiệu quả dưới đây.
Mederma được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Mederma còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.
Với dạng gel trong suốt, không mùi giúp cho việc sử dụng thuận tiện và dễ dàng, rất lý tưởng cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và các vùng cử động nhiều. Với công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.
Trị sẹo lõm với kem trị sẹo Mederma hiệu quả với vùng da nhạy cảm hoạt động nhiều.
Sẹo bất thường xuất hiện do collagen tăng sinh không đồng đều quá mức trong giai đoạn lành vết thương. Sử dụng kem trị sẹo Mederma giúp hydrat hóa phần da nhạy cảm của vết sẹo và hình thành màn bảo vệ chống lại các tác nhân hóa học, vi khuẩn xâm nhập vào vết sẹo. Điều này giúp cho sự hình thành đồng đều collagen và cải thiện tình trạng sẹo.
Thoa đều và nhẹ nhàng Mederma 3-4 lần một ngày trong 8 tuần lên các vết sẹo mới và 3-4 lần một ngày trong vòng 3-6 tháng trên vết sẹo cũ. Vết sẹo được gọi là mới trong vòng 1 năm trở lại và vết sẹo cũ là 1 năm trở đi. Ngoài ra bạn cũng phải có chế độ ăn uống hợp lý.
Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm kem trị các sẹo lõm nhanh chóng, dễ sử dụng, thân thiện ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét