Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp-Với phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt không đau, thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn có đôi mắt đẹp với 2 mí to, tràn đầy sức sống mà không tốn nhiều thời gian của bạn

Cắt mí mắt ở đâu đẹp!
1. Trên thế giới và Việt Nam bao nhiêu người sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp?
Theo số liệu nghiên cứu mới nhất hiện nay, ở Trung Quốc và ở Nhật tỷ lệ người có mắt 1 mí là 80-90%. Ở Việt Nam tỷ lệ này ít hơn, khoảng 30% phụ nữ có mắt 1 mí. Nói chính xác đó là những người không có cặp mắt 2 mí (có thể là 1 mí, mí lót, hoặc là nhiều hơn 1 mí nhưng không rõ ràng là 2 mí có thể là nhiều mí hoặc không có mí).
Trong khi đó người Việt Nam cũng nhữ phụ nữ Châu Á thường rất mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí nhưng thường không biết cắt mắt ở đâu đẹp .
2. Cắt mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?
Chính vì vậy có rất nhiều chị em phụ nữ luôn tìm kiếm những trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí đẹp và tự nhiên.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc. Vì vậy kĩ thuật được thực hiện nhuần nhuyễn, nhẹ nhàng không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực với quy trình thực hiện được chuẩn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét