Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nâng mũi Sline là gì?

Hỏi: Tôi thấy mọi người có mũi S Line nhìn rất cá tính nên muốn biết thêm về dịch vụ này. Tôi có một vài thắc mắc mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi muốn biết nâng mũi S Line Hàn Quốc là gì ? Vậy tại sao nâng mũi S-Line lại được cho là đẹp ? Phẫu thuật nâng mũi có đau không?
Trả lời:

Nâng mũi sline là gì
Nâng mũi S-Line Hàn Quốc không còn quá xa lạ với định nghĩa phẫu thuật khuôn mặt V-Line. Nâng mũi S line Hàn Quốc là công nghệ mới nhất.
Một chiếc mũi đẹp là chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 đến 20 độ nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.
Tiếp theo, chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 75 đến 80 độ. Như vậy góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 90 đến 100 độ.
Đầu mũi ghép toàn bộ sụn tự thân: Đặc điểm quan trọng nhất của nâng mũi S Line là đầu mũi được sử dụng toàn bộ sụn tự thân. Sụn tự thân lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn. Việc tạo đầu mũi bằng sụn tự thân đảm bảo đầu mũi đẹp tự nhiên, không bóng đỏ hay lộ sóng.
Quy trình nâng mũi sline:
Bệnh nhân được khám xét mũi trước khi quyết định nâng mũi, không phải mũi nào cũng nâng mũi S Line, tiêu chuẩn nâng mũi S Line bao gồm: mũi thấp, mũi ngắn, đầu mũi to, cánh mũi bè, trụ mũi ngắn, bệnh nhân phải còn sụn vách ngăn thì thuận lợi nhất. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật. Gây mê toàn thân đảm bảo cuộc mổ an toàn, thời gian phẫu thuật từ 1.5-2h
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc ghép sụn. Trước mổ, mũi thấp ở phần gốc mũi (giữa hai mắt),đầu mũi ngắn và hếch, chân mũi ngắn. Sau nâng mũi, dáng mũi cao thanh mảnh, phần sống mũi thấp đã được nâng cao, đầu mũi được kéo dài, chân mũi cũng đã được dựng thẳng. Mũi nhìn rất tự nhiên, Sau phẫu thuật nâng mũi kiểu Hàn Quốc, gương mặt nhìn sáng và dễ thương hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét