Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sửa mũi tự nhiên bằng công nghệ Radies

Phẫu thuật nâng mũi đang dần trở thành một trào lưu làm đẹp giúp chị em sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn. Tuy nhiên, nhiều người có nhu cầu vẫn sợ phẫu thuật vì tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Sửa mũi tự nhiên bằng công nghệ Radies ra đời giúp bạn sở hữu một chiếc mũi tự nhiên, an toàn mà không cần phẫu thuật.
Thế nào là công nghệ Radies
Nâng mũi không phẫu thuật bằng công nghệ Radies có nguồn gốc từ Mỹ, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của những phương pháp cũ, giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại.
Radies là loại mô sinh học thân thiện với cơ thể người, có khả năng tự hấp thu, thích ứng cao, có nguồn gốc từ Mỹ. Ưu điểm nổi bật của Radies là độ an toàn cao đã được chứng nhận bởi cơ quan FDA của Mỹ và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Radies chứa tới 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA) trong dung dịch dưới dạng gel. Đây là thành phần chính được tìm thấy trong răng và xương, do đó người dùng có thể yên tâm khi tiêm Radies vào cơ thể bởi nó an toàn, thậm chí bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm.

Sửa mũi đẹp tự nhiên radies giúp định hình mũi dáng mũi
Bên cạnh đó, một đặc tính giúp Radies vượt trội hơn so với các chất làm đầy là độ đậm đặc và đàn hồi cao. Hai yếu tố này giúp cho Radiesse trở thành sản phẩm lý tưởng trong nâng mũi, sửa mũi và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt. Điều này giúp các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc định hình và cố định chiếc mũi, tránh được tình trạng mũi bị cứng, sưng đỏ hay xô lệch gây ra các tổn thương ngoài ý muốn sau khi nâng mũi. Ngoài ra, công nghệ này nhận được đánh giá cao nhờ thời gian thực hiện nhanh chóng và không để lại dấu vết sau khi tiêm so với phương pháp phẫu thuật nâng mũi.
Quy trình nâng mũi với Radies
Nếu phương pháp nâng mũi phẫu thuật, khách hàng phải gây tê để thực hiện một ca phẫu thuật kéo dài cả tiếng đồng hồ thì với công nghệ Radies, bạn chỉ cần 5 phút để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà không cần dao kéo.

Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ xác định những khiếm khuyết của mũi, định hình dáng mũi mới để lấy chính xác liều lượng Radies phù hợp cho từng khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng mũi trước khi tiêm một lượng Radies phù hợp và điều chỉnh dáng mũi như ý muốn. Radies sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi như ý muốn, ví dụ nâng cao sống mũi, kéo dài sống mũi, làm thon gọn cánh mũi và đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp toàn diện và tự nhiên như mũi thật.
Kết luận
Sửa mũi tự nhiên bằng công nghệ Radies là công nghệ hiện đại giúp bạn có một chiếc mũi đẹp mềm mại tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, đây là một công nghệ khó đòi hỏi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề và mắt thẩm mỹ cao. Vì vậy, bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tin để có được tư vấn về phương pháp phẫu thuật sửa mũi không phẫu thuật an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét