Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Làm má lún đồng tiền đồng điếu tự nhiên

Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ ở trên má xuất hiện khi cười. Đó là một đặc điểm bẩm sinh và có tính chất di truyền trội.

làm má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như sao

Má lúm đồng tiền thường xuất hiện ở hai bên má nhưng có thể chỉ xuất hiện ở một bên, cũng có thể xuất hiện ở vùng cạnh góc miệng, ở phía trên hoặc dưới góc miệng, tạo nên nét duyên dáng cho người sở hữu.
Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười).
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo có thể bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên như vậy, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm . Đây là một dạng tiểu phẫu, thực hiện dễ dàng và không đau đớn.

Tạo má lúm đẹp tự nhiên

Tiến trình phẫu thuật má lúm đồng tiền
Giai đoạn 1: Thăm khám và tư vấn
Trong giai đoạn này, bạn được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ về hình dáng lúm đồng tiền, kích cỡ cho phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.
Giai đoạn 2: Phẫu thuật
Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ cười vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn. Khi mũi khâu này được buộc lại, nó sẽ tạo ra một sự lúm trên da má phía trên. Bác sĩ có thể điều chỉnh các mũi khâu để tạo một má lúm đồng tiền với độ sâu và hình dáng mà bạn mong muốn.Thời gian phẫu thuật kéo dài 30 phút.
Giai đoạn 3: Hồi phục sau phẫu thuật
Thực hiện chế độ ăn mềm và vệ sinh cẩn thận sau phẫu thuật. Bạn không cần đến cắt chỉ vì chỉ sử dụng là chỉ tự tiêu, sau 3 tháng sẽ tự biến mất.
Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo phương pháp tạo má lúm không cần phẫu thuật được thực hiện tại thẩm mỹ viên Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp giúp bạn có được đôi má lúm đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét