Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Quâng nâng mông cho nữ có gây ngứa không?

Câu hỏi:
Bạn Linh ở Hải Phòng có gửi câu hỏi:
Chào ban biên tập nangmong.info, em hiện nay mới mua và sử dụng quần nâng mông silicon loại hai miếng đệm rời nhau. Sử dụng được một thời gian rồi thì cũng thấy ổn vì nó giúp vòng mông của em đẹp hơn rất nhiều khi em mặc đồ, đặc biệt là những bộ đồ bó sát. Tuy nhiên, em được lời khuyên của một vài người bạn nói rằng nếu sử dụng quần nâng mông lâu dài sẽ khiến da bị ngứa viếm nhiễm vùng kín. Em rất lo lắng, vì vậy, xin cho em hỏi là quần nâng mông nữ có gây ngứa không? Và có cách nào để phòng tránh điều ấy không ạ?


Quần lót nâng mông nữ có gây ngứa không?
Trả lời:
Chào bạn Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về nangmong.info, sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Quần nâng mông nữ đang là trang phục cực hot trong khỏng 1 năm trở lại đây. Nguyên nhân bởi nó mang lại hiệu quả rất cao trong việc cải thiện vòng mông cho chị em phụ nữ, đặc biệt là với các cô nàng “mông lép” mông chảy xệ. Là trang phục đơn giản, dễ kiếm, dễ mua, gia rẻ, quần nâng mông giúp người sử dụng nhanh chóng tức thời sở hữu vòng mông căng tròn hấp dẫn trong các bộ trang phục khoe 3 vòng nóng bỏng.

Không nên sử dụng quần lót nâng mông thường xuyên
Tuy nhiên, như bạn băn khoăn là quần nâng mông nữ có gây ngứa không? Trên thực thế là có. Nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên liên tục trong một thời gian dài, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng nữa thì bạn không chỉ bị mẩn ngứa mà cón có thể bị hoại tử da, viêm nhiềm vùng kín, thậm chí là vô sinh nếu không chữa trị kịp thời.
Giải pháp phòng ngừa việc bị ngứa và viêm nhiễm do quần nâng mông nữ gấy ra hiện vẫn chưa có. Chỉ có cách là bạn nên tìm hiểu và sử dụng nó đúng cách. Không nên lạm dụng sử dụng nó thường xuyên và liên tục trong thời gian dài, nếu không bạn sẽ không thể tránh khỏi việc bị viêm nhiễm. Mặt khác, trong thời tiết nắng nóng thì tốt nhất là không nên dùng. Việc lựa chọn loại quần nâng mông nữ cũng rất quan trọng để tránh việc mẩn ngứa và viêm nhiễm. Bạn nên lựa chọn loại quần độn mông thông thoáng nhất, và của các hãng sản phẩm uy tín trên thị trường như Triumph, Bon Bon…
Chúc bạn có sự lựa chọn và sử dụng quần nâng mông an toàn và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét