Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam

Có nhiều nguyên nhân gây nên vòng hai quá khổ như chế độ ăn uống, nội tiết tố, di truyền học và thiếu tập luyện thể dục, đặc biệt là ở nam giới. Có một số cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam rất đơn giản nhưng cần kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn.
Câu hỏi: Làm giảm mỡ bụng cho nam
Tôi năm nay 35 tuổi. Do công việc thường xuyên phải uống rượu bia tiếp khách và ít có thời gian tập luyện thể thao nên bụng tôi càng ngày càng thừa mỡ. Xin các chuyên gia tư vấn giúp tôi cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và đơn giản. Tôi xin cảm ơn! (Tiến Dũng- Hà Nội)
Trả lời
Chuyên mục tư vấn xin chào bạn Tiến Dũng!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chuyên mục xin giải đáp như sau:
Béo bụng ở nam giới là vấn đề phổ biến chủ yếu do thói quen sinh hoạt không điều độ. Để làm giảm mỡ bụng, bạn có thể tham khảo những mẹo giảm mỡ bụng sau:
1. Thực hiện một chế độ ăn uống cung cấp nhiều protein. Protein có nhiều trong các loại đậu, đậu phụ, thịt nạc và cá.
2. Thay thế chất béo bão hòa bằng chất béo không bão hòa lành mạnh. Tránh các thực phẩm chiên, bơ và kem. Thay vào đó, hãy sử dụng các nguồn chất béo lành mạnh bao gồm các loại hạt, bơ và dầu hạt lanh.
3. Sử dụng từ sáu đến tám phần trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Những thực phẩm này không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn có nhiều chất xơ, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và khiến cho hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả.
4. Thay thế carbohydrate tinh chế như mì trắng, bánh mì và gạo bằng ngũ cốc như yến mạch, lúa mạch , gạo nâu, hạt diêm mạch. Ngũ cốc nguyên hạt giàu chất dinh dưỡng và chất xơ.
5. Tập thể dục ít nhất 30 phút năm lần một tuần. Các hoạt động thể chất cường độ trung bình sẽ đốt cháy mỡ bụng thừa và tăng sự trao đổi chất của bạn. Cố gắng đi bộ, chạy bộ, chơi thể thao, tham gia các lớp học thể dục nhịp điệu, tập luyện thể dục theo DVD hoặc bơi lội.
6. Tăng cường săn chắc cơ bụng bằng những bài tập crunch. Mặc dù những động tác crunch không làm bạn giảm trọng lượng nhưng chúng sẽ làm tan mỡ bụng của bạn và làm cơ thể săn chắc hơn. Nên thực hiện lên đến 60 crunch mỗi ngày.
Chúc bạn giảm béo bụng hiệu quả và khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét