Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Ngực lép phải làm sao

Câu hỏi: Ngực em rất nhỏ, năm nay đã 27 mà bé tí vậy, nhiều lúc cảm thấy tự ti với bạn bè. ngực lép phải làm sao đây? ( Thu Hiền – Hà Nội)

phẩu thuật nâng ngực
Trả lời:
Chào bạn Thu Hiền!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ ngực. Hiện nay có rất nhiều chị em vì đặc điểm sinh học khác nhau, cho nên có chị em có bộ ngực to lại có những người có bộ ngực nhỏ, tùy đặc điểm của từng người.
Tuy nhiên ngực lép quá thì việc nhờ đến các biện pháp thẩm mỹ là điều đúng đắn.
Vì hiện nay tuy có nhiều cách thức khác nhau giúp tăng kích thước vòng 1, tuy nhiên chỉ có cách là can thiệp trực tiếp vào vòng 1 thì mới nhanh chóng mang lại cho bạn kết quả cao và triệt để được.
thẩm mỹ ngực bằng các phương pháp tự nhiên như bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho vòng ngực, như ăn nhiều gà tần, các loại hầm, cũng như các loại canh chân giò hầm…vv
Hoặc thực hiện các bài tập như massage, các bài tập thể dục cho vòng ngực săn chắc và đầy đặn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại kem massage hay các loại thuốc giúp nở vòng ngực…vv
Tuy nhiên không đâu bằng các biện pháp chuyên khoa mà tác động trực tiếp vào vòng ngực. Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn mà các loại túi độn đó sẽ được thẩm định là an toàn tuyệt đối cho ngực của mình, được các cơ quan kiểm định khắt khe như tổ chức FDA ( Mỹ). Còn phương pháp nâng ngực khác như nâng ngực bằng mỡ tự thân, kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn và lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét