Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Xóa hình xăm ở đâu thì an toàn

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi 34 tuổi và đang sở hữu một hình xăm ở thắt lưng. Tôi đang có ý định xoá hình xăm này nhưng không biết xoá hình xăm ở đâu thì tốt? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn! (Thùy Linh – Hà Nội)

Nữ giới tìm các địa chỉ xóa hình xăm
Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cachxoaxam.com. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Để xoá xăm thẩm mỹ có nhiều phương pháp, trong đó, phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất là xoá xăm bằng Laser Tonning. Đây là công nghệ xóa xăm đã được kiểm duyệt về chất lượng, độ an toàn bởi FDA Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả của phương pháp này.
Ưu điểm của công nghệ này là tác động tới từng lớp da, làm tan biến các màu xăm có trong da, thời gian điều trị ngắn hơn, không phán ứng phụ, xoá các dạng xăm do bị chấn thương, vết thâm cho chất bẩn đọng dưới da sau tai nạn xe cộ, va đập mạnh… vì vậy xóa hình xăm an toàn bằng Laser Toning là lựa chọn rất phù hợp. Hơn thế, công nghệ này có thể loại bỏ hình xăm ở mọi kích thước và màu sắc khác nhau. Hện nay, ở Việt Nam đã áp dụng thành công công nghệ này, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số đó. Bạn có thể tham khảo thêm và biết thêm chi tiết một số thẩm mỹ viên xóa hình tại:
Hà nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77
Hotline: 0968.999.777
Email: tuvan@thammyvien.org
TP. Hồ chí minh
Địa chỉ: 179C – Đường 3/2 – Phường 11
Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88
Hotline: 0969.999.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét