Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bí quyết giảm mỡ bụng cho người bận rộn

Những người bận rộn với công việc thường có thói quen ăn uống không điều độ và không có thời gian đến phòng tập. Vì vậy họ thường phải đối mặt với vấn đề cân nặng và thừa mỡ. Một vài bí quyết giảm mỡ bụng cho người bận rộn dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này.
Luôn chuẩn bị rau xanh và trái cây
Đừng cất các trái cây và rau quả trong ngăn dưới cùng của tủ lạnh. Bạn có thể quên chúng đi khi đến thời điểm bữa ăn nhẹ. Luôn luôn giữ cho trái cây tươi ở nơi bạn có thể nhìn thấy như trong một rổ đựng hoa quả trên bàn bếp hoặc để ở nơi dễ thấy trong tủ lạnh.
http://cachgiammobung.vn
Giảm béo bụng cho người bận rộn
Đối với các loại trái cây, hãy cắt táo, cam, nho, bưởi… thành lát nhỏ và cho vào hộp hoặc túi thành những phần nhỏ để bạn có thể ăn chúng bất cứ lúc nào. Đừng quên lưu trữ rau thường xuyên trong tủ lạnh để bạn sẵn sàng chuẩn bị cho bữa ăn hàng ngày của mình. Rau quả có sẵn sẽ khiến bạn tránh ăn những loại snack làm tăng mỡ bụng khác.
Bảo đảm Protein
Hãy chắc chắn rằng bạn dùng thực phẩm chứa protein trong mỗi bữa ăn. Proten là thành phần thiết yếu làm cơ thể săn chắc. Bổ sung những thực phẩm giàu protein vào bữa sáng, bữa trưa như trứng, cá, thịt,…
Chuẩn bị đồ ăn khoa học cách giảm mỡ bụng hiệu quả
Nếu bạn luôn bận rộn với công việc, hãy dành thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần để mua sắm những thực phẩm tốt có thể dự trữ được. Hãy lên thực đơn cho cả tuần và mua sắm trước để ăn uống thực sự khoa học.
Chuẩn bị đồ ăn khoa học để tránh béo bụng
Những đồ ăn tốt để tránh béo bụng có thể bảo quản lâu dài như: trứng, thịt, các loại rau quả, các loại ngũ cốc nguyên hạt, trà xanh… Tránh mua quá nhiều các loại snack. Chúng sẽ là thủ phạm khiến bạn không thể giảm béo hiệu quả.
Tận dụng thời gian rảnh rỗi để chia đồ ăn thành những phần nhỏ và có thể nhanh chóng lấy ra chế biến ngay cả khi bận rộn, bạn vẫn có thể có một bữa ăn dinh dưỡng, khoa học.
Uống nhiều nước cách làm giảm mỡ bụng
Những người bận rộn thường chỉ uống nước khi họ cảm thấy khát. Điều này không tốt cho cơ thể cũng như việc duy trì vóc dáng. Hãy chuẩn bị để nước luôn có trên bàn làm việc của bạn. Uống một cốc nước đầy cách 2 giờ đồng hồ để cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể.
Tránh căng thẳng và áp lực
Bận rộn, quá nhiều việc cần làm sẽ dẫn đến tình trạng căng thẳng- một trong những nguyên nhân dẫn đếnbéo bụng, tăng cân. Hãy chọn một nơi làm việc thoáng và nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách nghe nhạc, ngắm cảnh… để giảm bớt áp lực.
Một số thay đổi nhỏ trong thói quen hằng ngày cũng có tác dụng giúp làm giảm béo bụng nhanh chóng. Hãy note lại những điều này nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét