Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền luôn là mơ ước của tôi được chị bạn giới thiệu tôi được biết tới dịch vụ làm má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nên tôi muốn hỏi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã giửu câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của malumdongtien.com.vn chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú của các cô gái. Nụ cười của bạn sẽ duyên dáng và tỏa sáng hơn khi sở hữu được đôi má lúm đồng tiền. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng ao ước để sở hữu được đôi má lúm đáng yêu ấy.
Tạo má lúm được Bác sĩ và các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản và cam kết mang lại kết quả như ý cho khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam thông thường chi phí phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền cho bạn là 8 triệu đồng cho cả 2 bên má lúm cùng với thời gian tiến hành là khoảng 30 phút.
Quy trình cụ thể sau khi được thăm khám, bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn và tạo má lúm đồng tiền ở vị trí nào là phù hợp với khuôn mặt bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.
Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Vì đây là khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Ưu điểm của phương pháp này là không đau, không có sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và kết quả mang lại cho bạn là vĩnh viễn, tạo má lúm đẹp tự nhiên.
Để hiểu thêm về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn nên dành thời gian tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhằm có được hiệu quả tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét