Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nâng ngực nội soi và những thắc mắc

Hiện nay nâng ngực nội soi là một trong những biện pháp giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu được số đo vòng 1 săn chắc và đầy đặn. Tuy nhiên nâng ngực nội soi vẫn còn khiến cho người bạn hoài nghi và thắc mắc về phương pháp này. Vậy nâng ngực nội soi có những thắc mắc nào? Những câu hỏi sẽ được giải đáp cụ thể.
Nâng ngực nội soi là gì?
Nâng ngực nội soi với túi độn ngực
Nâng ngực nội soi là phương pháp mà các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện nâng ngực và có sử dụng túi độn, thông thường túi độn này sẽ được các bác sĩ kiểm nghiệm là tuyệt đối an toàn và phải được tổ chức FDA (Mỹ) chứng nhận là tuyệt đối an toàn với vòng ngực của bạn. Nâng ngực nội soi các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên khoa và tiến hành nội soi, có sử dụng túi độn, nâng ngực nội soi thường được tiến hành ở vùng rốn hay nách nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu nào hết, quan trọng là nó không để lại sẹo cho khách hàng.
Phẫu thuật ngực nội soi có để lại biến chứng gì không?
Nâng ngực nội soi hoàn toàn không để lại bất kỳ biến chứng gì, vì được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới các vùng xung quanh, hoàn toàn không có bất kỳ biến chứng, vì túi độn cũng đã an toàn với làn da bạn, không xâm lấn.
Nâng ngực nội soi không để lại bất kỳ biến chứng nào
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến tuyến vú không?
Nâng ngực nội soi hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến vú, không ảnh hưởng đến việc cho con bú, vì không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến tuyến vú, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và cho con bú binh thường, không làm mất chức năng của đầu vú. Vì nâng ngực là qua đường rốn và nách, chứ không thực hiện qua nếp lằn vú nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét