Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Hàn Quốc

Sở hữu một làn da trắng hồng không tì vết giống như các diễn viên Hàn Quốc là mơ ước của rất nhiều cô gái. Bên cạnh việc sử dụng có hiệu quả các loại mỹ phẩm thì bí quyết làm trắng da mặt nhanh nhất nào giúp họ luôn giữ được nét tươi trẻ trên khuôn mặt, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!.
Bí quyết làm trắng da bằng dầu rửa mặt
Trang điểm giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên, bạn cần loại bỏ lớp tẩy trang thật tốt để các hóa chất không thấm sâu vào lớp biểu bì bên trong. Sau khi đã làm sạch da, bạn vẫn cần sử dụng một loại dầu rửa mặt để dưỡng da và làm trắng da hiệu quả. Với phụ nữ Hàn Quốc, họ thích sử dụng dầu rửa mặt để tẩy trang và loại bỏ các bụi bẩn còn sót lại, nhờ vậy mà làn da luôn được sáng mịn tự nhiên.
Bí quyết làm trắng da bắt đầu với dầu rửa mặt
Đắp mặt nạ dưỡng da
Để làm trắng da hiệu quả hơn, đắp mặt nạ bằng các thực phẩm tự nhiên cũng là một trong những bí quyết làm trắng da của phụ nữ Hàn Quốc. Họ thường sử dụng lá trà xanh và nước trà cho cách làm trắng da mặt nhanh nhất. Ngoài ra, còn nhiều các sản phẩm khác mà bạn có thể sử dụng như dầu hoa cúc, lô hội…để làm trắng da tự nhiên. Trước khi ngủ vào mỗi buổi tối, bạn nên thư giãn với mặt nạ dưỡng da để sớm có được làn da như ý muốn.
Massge mặt thường xuyên
Massge không chỉ giúp làm các mạch máu được lưu thông mà còn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Với phụ nữ Hàn Quốc, họ thường thoa một lớp kem massge hoặc mặt nạ massge lên khuôn mặt, sau đó nhẹ nhàng kích thích lớp da từ trong ra ngoài để cải thiện tính đàn hồi cho da cũng như làm trắng da mặt tự nhiên.
Massage mặt thường xuyên để cải thiện tính đàn hồi cho da
Sử dụng Toner tự nhiên và thoa kem dưỡng ẩm
Các loại toner tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết và chất nhờn và làm trắng da mặt hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn loại toner phù hợp để dưỡng da một cách tốt nhất.
Thoa kem dưỡng ẩm không chỉ giúp bảo vệ mà còn giữ độ ẩm cần thiết cho da. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng loại kem này cho làn da trắng sáng như ý muốn.
Thoa kem dưỡng ẩm cũng là cách bảo vệ làn da trằng sáng của bạn
Những bí quyết làm trắng da của phụ nữ Hàn Quốc đều là cách làm trắng da đơn giản và hiệu quả nếu bạn chăm chút nhiều hơn cho khuôn mặt của mình. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét