Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Giảm cân trong 1 tuần với nửa trái bưởi

Cùng với nhiều trái cây khác như đu đủ, cam, táo…thì bí quyết giảm cân từ bưởi giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhờ hàm lượng vitamin C và carbohydrate tuyệt vời có trong đó. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần với nửa quả bưởi sau đây sẽ là cách nhanh nhất để bạn lấy lại vóc dáng thanh mảnh và quyến rũ như xưa. Hãy cùng thử nhé!
Bưởi là trái cây giúp giảm cân trong 1 tuần hiệu quả
Vì sao bưởi giúp giảm cân hiệu quả?
Sở dĩ, bưởi giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả là do trong trái bưởi có hàm lượng vitamin C và carbohydrate làm giảm lượng insulin trong máu để bạn không còn cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, chất enzim đặc biệt khác giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cần thiết để bạn có thể giảm cân trong 1 tuần an toàn và hiệu quả nhất.
Cách giảm cân hiệu quả từ quả bưởi
Thực đơn giảm cân trong 1 tuần với nửa trái bưởi
Nếu chăm chỉ sử dụng bí quyết giảm cân cấp tốc với bưởi sau đây, bạn có thể giảm cân nhanh cho thân hình gợi cảm và quyến rũ như xưa. Sau đây là thực đơn giảm cân dành cho bạn:
Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, 2 lát bánh mỳ và nửa quả bưởi
Bữa trưa: Salad rau quả trộn với thịt gà hoặc thịt lợn nhưng không chiên để hạn chế hấp thụ chất béo cho cơ thể và 1 ly nước bưởi.
Bữa tối: Rau xanh, thịt bò hoặc cá không chiên và nửa quả bưởi.
Chế độ ăn kiêng với nửa trái bưởi như trên đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh là cách giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả vì bạn vẫn có 800- 1000 calo mỗi ngày để duy trì cho các hoạt động cần thiết. Việc bổ sung thêm nửa trái bưởi vào mỗi bữa ăn giúp bạn không cảm thấy đói nên sử dụng bưởi là hoàn toàn phù hợp cho người muốn giảm cân.
Lưu ý là trong quá trình thực hiện cách giảm cân nhanh nhất với bưởi, bạn cần uống nước thường xuyên để không làm hại dạ dày và cũng không được uống cà phê vì sẽ làm cho chất insulin cản trở quá trình đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể.
Các chất dinh dưỡng tuyệt vời có trong trái bưởi giúp bạn duy trì được năng lượng cần thiết cho cơ thể trong phương pháp giảm cân trên. Tuy nhiên, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý bạn cũng nên kết hợp vớithể dục giảm cân để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ như xưa. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét