Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phương pháp xóa xăm không sẹo hiện đại

Nghệ thuật xăm hình phát triển đòi hỏi công nghệ xóa xăm cũng phải có những bước tiến nhằm đáp ứng nhu vầu xóa xăm của mọi người. Hiện nay, phương pháp xóa xăm không sẹohiện đại an toàn được mọi người trong giới xăm hình lựa chọn là xóa xăm bằng laser. Đây là công nghệ xóa xăm an toàn, không đau, không sẹo và xóa mờ hình xăm hiệu quả cao tối ưu.
Sự phát triển của ngành vật lí học đã được ứng dụng vào công nghệ thẩm mĩ bằng việc thực hiện xóa xăm nhờ tia laser. Phương pháp tẩy xăm không sẹo an toàn hiện đại bằng tia laser đảm bảo xóa mờ vết xăm nhanh chóng, hiệu quả, không gây bất cứ triệu chứng đau rát nào và không hề để lại sẹo.
Phương pháp xóa xăm không sẹo hiện đại
xóa hình xăm bằng laser
Nếu như các phương pháp xóa xăm thông thường hoặc là xóa xăm bằng việc bào mòn lớp da chứahình xăm hoặc là cắt hẳn phần da ấy đi, gây ra rất nhiều vấn đề phiền toái cho vùng da sau chữa trị. Phương pháp xóa xăm bằng laser xua tan hoàn toàn những nỗi lo ấy. Bằng việc chiếu các tia laser lên vùng có hình xăm, sau đó để các sắc tố hình xăm hấp thụ những tia laser ấy. Tia laser sẽ phân hủy cấu trúc các sắc tố hình xăm, khiên chúng bị vỡ ra thành các hạt siêu nhỏ, tách khỏi tế bào da và bị hệ thống miễn dịch bài tiết ra khỏi cơ thể. Vết xăm sẽ mờ dần sau các lần chiếu tia laser.
Hiệu quả xóa xăm bằng laser
Xóa hình xăm bằng laser do tính năng chọn lọc của tia laser nên các vùng da lân cận không hề bị ảnh hưởng. Laser chỉ tập trung phá hủy các sắc tố hình xăm nên không hề ảnh hưởng tới tế bào da vùng xăm hình, đảm bảo xóa mờ hình xăm mà không gây đau rát, xóa xăm không sẹo an toàn. Việc xóa xăm được thực hiện khoảng từ 4 – 6 lần tùy thuộc vào màu sắc và chiều kích hình xăm trên cơ thể bạn. Mỗi lần chiếu tia laser cách nhau khoảng 3 – 5 tuần.
Xóa xăm bằng laser đảm bảo không để lại sẹo
Vết xăm sẽ được xóa mờ sau mỗi lần chiếu tia laser. Thường thì kết quả đạt được sẽ là 85 – 95 %. Sau khi xóa xăm, bạn không cần mất thời gian cho việc nghỉ dưỡng như làm phẫu thuật xóa xăm hay chăm sóc vết sẹo giống như xóa xăm thủ công để lại. Vết xăm xóa mờ an toàn, hiệu quả và không gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Chúc bạn sẽ xóa hình xăm bằng laser thành công như mong muốn tại một cơ sở thẩm mĩ uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét