Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Cách xóa xăm mới nhất hiện nay

Công nghệ xăm hình đang phát triển đòi hỏi các kĩ thuật xóa hình xăm càng tinh xảo và an toàn nhằm đảm bảo hiệu quả nhanh chóng cho người đi xăm khi họ không còn muốn lưu giữ hình xăm cũ trên cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ xóa hình xăm hiện đại, được mọi người tin dùng. Một trong những cách xóa xăm mới nhất hiện nay là xóa xăm bằng công nghệ laser toning.
Công nghệ xóa xăm bằng laser toning áp dụng kĩ thuật tia laser mới nhất của Mỹ, giúp xóa hình xămhiệu quả, an toàn tuyệt đối, không gây đau, rát hay bất cứ biến chứng nào. Đây được coi cách xóa xăm mới nhất hiện nay, đang được áp dụng ở rất nhiều các cơ sở làm đẹp.
Cách xóa xăm mới nhất hiện nay
Ưu điểm của công nghệ xóa xăm laser toning
Máy xóa xăm laser toning được mọi người lựa chọn nhiều hiện nay bởi nó mang lại nhiều ưu thế vượt trội. Nó giúp xóa hình xăm nhanh chóng và hiệu quả. Bằng tia laser chiếu trực tiếp vào các đường xăm, xóa sạch mọi hình xăm dù chúng có màu mực hay kích thước khác nhau. Công nghệ xóa xăm này không gây đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh vết xăm. Quá trình xóa hình xăm không gây nhiềm trùn, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Với công nghệ hiện đại, sau khi xóa hình xăm, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng vì vùng xóa xăm sau điều trị được phục hồi nhanh chóng.
Cách xóa hình xăm xăm laser toning an toàn hiệu quả
Quy trình điều trị xóa hình xăm
Laser toning là công nghệ laser màu mới nhất của Mĩ, đang được áp dụng tại rất nhiều cơ sở thẩm mĩ nhằm xóa mờ hình xăm an toàn và hiệu quả. Quy trình xóa xăm được tiến hành theo công nghệ hiện đại. Các tia laser khi được chiếu trực tiếp vào hình xăm sẽ được các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ. Sau khi hấp thụ tia laser, các sắc tố màu trên hình xăm sẽ tự vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được cơ thể bài tiết qua hệ thống miễn dịch của cơ thể. Màu sắc trên hình xăm sẽ nhạt dần, đồng thời tia laser không hề tác động lên các vùng da xung quanh vì do chúng có tính chất chọn lọc.
Quá trình điều trị chiếu tia laser từ 4 – 8 lần, mối lần điều trị cách nhau 3 – 4 tuần, hình xăm sẽ bị xóa mờ gần như hoàn toàn (khoảng 85 – 95 %), màu da vùng xăm dần trở lại giống màu vùng da xung quanh. Chúc bạn sẽ thực hiện điều trị xóa hình xăm an toàn và hiệu quả, xóa xăm không để lại sẹo với công nghệ laser toning nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét