Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Giảm cân cấp tốc với 4 loại thực phẩm

Để giảm cân cấp tốc không phải là điều khó, quan trọng nhất là bạn cần có chế độ luyện tập hợp lý và thường xuyên bổ sung các thực phẩm giảm béo ngay sau đây giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.
Các loại thực phẩm giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả
Giảm cân cấp tốc với trứng
Trứng không chỉ là thực phẩm làm nở ngực, dưỡng da hiệu quả mà còn trở thành bí quyết giảm cân nhanh đơn giản nhất cho bạn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì: “những người ăn kiêng 2 quả trứng vào bữa ăn sáng cho 5 ngày trong tuần có thể giảm trọng lượng đến 65% so với thực đơn giảm cân bằng bánh mỳ”. Nhờ hàm lượng protein trong trứng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nên không cần nạp nhiều thực phẩm cho bữa trưa và bữa tối. Chính vì vậy, bạn nên ăn sáng với trừng luộc hoặc trứng chiên đơn giản để sớm giảm cân như ý muốn.
Trứng là thực phẩm giảm cân cấp tốc cho bạn 
Cá hồi cho cách giảm cân hiệu quả
Vì hải sản chứa rất ít chất béo mà chủ yếu là đạm nên bạn không cần phải lo lắng cho tình trạng tăng cân của mình. Bổ sung thêm cá hồi cũng như các thực phẩm từ biển khác sẽ là cách giảm cân hiệu quả dành cho bạn.
Cũng giống như trứng thì cá hồi chứa thành phần protein tương đối cao giúp hạn chế tình trạng thèm ăn mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Với chế độ ăn giảm cân từ cá hồi, bạn có thể sử dụng vào bữa trưa hoặc bữa tối với một chút rau quả cho vòng 2 sớm thon gọn như xưa.
Cá hồi ít chất béo để giảm cân hiệu quả hơn
Giảm cân tự nhiên với cà chua
Cùng với bưởi, táo…thì cà chua là trái cây có thể giúp bạn giảm cân nhanh chỉ trong một tuần với thực đơn ăn kiêng hợp lý. Các vitamin A, C, E… trong cà chua không chỉ tiêu hao mỡ bụng mà đốt cháy mỡ toàn thân hiệu quả. Cách giảm cân nhanh nhất với cà chua là bạn sử dụng sinh tố nước ép cho bữa cơm hằng ngày cùng rau củ tự nhiên.
Cà chua vừa làm đẹp da lại giúp giảm cân hiệu quả
Bí quyết giảm cân từ hạnh nhân
Các loại hạt khô như hạnh nhân cũng là cách giảm cân cấp tốc mà an toàn dành cho bạn. Theo nghiên cứu năm 2009 của “Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Mỹ” thì những phụ nữ ăn các loại hạt ít nhất 2 lần/tuần đã giảm cân thành công hơn so với những người không ăn thực phẩm này. Hạnh nhân tạo cho người ăn cảm giác đã ăn nhiều và no rồi nên không còn chú ý đến các món khác nữa.
Hạnh nhân cũng là thực phẩm giảm cân cấp tôc
Sử dụng các loại thực phẩm hợp lý cho bữa ăn hằng ngày cũng là cách giảm cân nhanh chóng đem lại hiệu quả cao. Hơn nữa, điều này còn giúp bạn có được sức khỏe dẻo dai và bền bỉ để tiếp tục quá trình làm đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét