Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Giảm béo hiệu quả từ thói quen ăn uống

Không phải thường xuyên ăn các thực phẩm giảm béo sẽ giúp bạn sớm lấy lại vòng 2 thon gọn và quyến rũ như xưa. Thói quen ăn uống hằng ngày cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng tăng cân cho cơ thể. Chính vì vậy, những lời khuyên dưới đây rất hữu ích giúp bạn giảm béo hiệu quả.
Thói quen ăn uống cũng là nguyên nhân gây tăng cân cho bạn
Ăn chậm nhai kỹ mẹo giảm béo hiệu quả
Người Việt Nam thường có thói quen ăn nhanh và không thực sự quan tâm đến bữa ăn của mình. Chính vì vậy mà lượng thức ăn vào cơ thể quá nhiều dẫn đến tình trạng thừa cân và béo phì. Lời khuyên giúp bạn giảm béo hiệu quả chính là ăn chậm, nhai kỹ giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất và không tạo cảm giác thèm ăn sau đó.
Trước khi ăn, bạn nên thư giãn một cách thoải mái. Nếu bạn đang buồn bã về vấn đề nào đó tại công ty, hãy tập hít thở và sau đó ăn với tốc độ bình thản nhất. Điều này không chỉ có lợi cho dạ dày mà còn làcách giảm béo nhanh và hiệu quả.
Bạn cũng không nên ăn liên tục mà cần nghỉ ngơi khoảng một phút từ 1-2 lần bằng cách nói chuyện hoặc nhâm nhi đồ uống để tạo cảm giác thư thái và giúp cho dạ dày hoạt động nhịp nhàng.
Cần tập trung khi ăn
Đây là thói quen ít người có được trong bữa ăn của mình. Nhiều người thường nhắn tin điện thoại, xem tivi hoặc nghe nhạc để tạo cảm giác ngon miệng. Tuy nhiên, điều này làm cho dạ dày của bạn hoạt động quá sức và rất có hại cho những người muốn giảm béo hiệu quả.
Ăn không tập trung cũng là nguyên nhân gây tăng cân 
Ăn trái cây hoặc uống nước trước khi ăn
Để giảm béo cấp tốc đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên tập cho mình thói quen ăn trái cây trước bữa chính 30 phút. Việc ăn trái cây khi bụng đói giúp hệ tiêu hóa lọc độc tố và chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn khi bắt đầu bữa ăn của mình. Thay vì sử dụng trái cây, bạn có thể giảm béo nhanh hơn bằng 2 cốc nước tinh khiết đồng thời cũng là cách giảm béo bụng rõ rệt.
Ăn bữa tối khoảng 8 giờ
Một điều quan trọng nữa cho cách giảm béo nhanh nhất chính là bạn nên ăn bữa tối trước 8h. Nếu ăn tối quá muộn làm cho nồng độ axit amin, axit béo và đường trong máu tăng lên dẫn tới thừa cân. Nếu ăn tối quá sớm làm bạn phải ăn thêm vào tối muộn và điều đó không tốt cho quá trình giảm béo toàn thân.
Bạn nên ăn tối trước 8h để giảm béo hiệu quả 
Những lời khuyên cho thói quen ăn uống trên cần thiết giúp bạn giảm béo nhanh nhất mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Chính vì vậy, bạn nên kiên trì với bữa ăn của mình để sớm có được thân hình như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét