Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Khử mùi hôi nách đơn giản hơn bạn nghĩ

Mùi hôi nách được phát tán toàn bộ cơ thể và tấn công với mức độ gia tăng ngày càng mạnh. Đừng vì thế mà chịu đầu hàng trước chúng nhé. Thật ra khử mùi hôi nách đơn giản hơn bạn nghĩ, chỉ cần một chút đầu tư và thực hiện theo những cách làm dưới đây đảm bảo “ hương vị” này sẽ không còn cơ hội đeo bám trên cơ thể.

Cách khử mùi hôi nách đơn giản nhất mà bạn luôn phải thực hiện là giữ vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ và thông thoáng để vi khuẩn không có chỗ để hoạt động, ẩn náu. Sau khi tắm nên dùng lăn khử mùi để loại bớt mùi khó chịu từ cơ thể.
Top thực phẩm hữu ích để trị bệnh hôi nách
Dùng cà chua át mùi hôi
Cà chua là top thực phẩm hữu dụng giúp bạn chống chọi với bệnh hôi nách đang ngày càng có nguy cơ tấn công tới cuộc sống hàng ngày.
Không khó để chọn cho mình 1 quả cà chua để làm nguyên liệu.Lấy quả cà chua vừa chọn được xay nhuyễn với một chén nước ấm, lấy hỗn hợp đó để làm sạch vùng nách khoảng 30 phút. Chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần là bạn đã sở hữu cách chữa bệnh hôi nách vô cùng thú vị
Lá trầu không – nhanh chóng và đơn giản để đánh bay mùi hôi
Dùng lá trầu không – Cách trị bệnh từ dân gian
Dùng lá trầu không xát nhẹ vào vùng nách 15 phút/ngày, rồi tắm sạch lại bằng nước. Nên thực hiện đều đặn trong một thời gian dài, vị cay nóng từ thành phần chính của loại lá này giúp ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi và giảm nồng độ mùi khi được tiết ra. Với công thức này chẳng mấy chốc “rau mùi đáng ghét trên cơ thể không cánh mà bay đấy bạn nhé.
Phương pháp loại bỏ mùi hôi nách tận gốc
Phương pháp đơn giản hơn bạn nghĩ
Hoặc để tiết kiệm thời gian điều trị bệnh hôi nách, bạn có thể nhờ sự can thiệp của y học, bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này đã được áp dụng tại nhiều thẩm mỹ viện uy tín trong và ngoài nước với kỹ thuật cao và thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo rằng loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi trong vài giờ đồng hồ mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo sau quá trình trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét