Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Cách làm kem dưỡng da trắng như Ngọc Trinh

Gần đây Ngọc Trinh xuất hiện khá nhiều trên truyền thông, cô luôn tự tin với làn da căng mịn tự nhiên và vẻ đẹp đầy sức sống làm bao bạn gái lấy đó làm mục tiêu để đạt tới. Sẽ không mấy khó khăn để làm được điều đó. Với cách làm kem dưỡng da trắng như Ngọc Trinh sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu ấy.
Không cần phải đầu tư chi phí quá nhiều, càng không phải mạo hiểm sử dụng các loại kem lột tẩy không đảm bảo. Đơn giản thôi, với các nguyên liệu hoàn toàn an tâm có chiết xuất từ thiên nhiên cùng với công thức đơn giản là bạn đã có thể sở hữu làn da trắng như Ngọc Trinh rồi đấy
Làn da căng mịn và tràn đầy sức sống
Công thức tắm trắng 1 để có làn da trắng hồng
Với nguyên liệu hoàn toàn dễ kiếm từ sự góp mặt của: 1 quả trứng gà, 1 muỗng canh mật ong trộn đều cùng với 1 muỗng dấm nguyên chất là đã tạo thành hỗn hợp kem dưỡng trắng da hiệu quả để sử dụng cho riêng mình.
Sau đó dùng chúng massage nhẹ nhàng lên khắp cơ thể khoảng 20 phút rồi làm sạch bằng nước lạnh. Nhờ lượng axit vừa đủ trong thành phẩn sẽ giúp da được thanh tẩy, loại bỏ hắc tố sạm đen để lấy lại làn da sáng mịn trong thời gian sớm nhất.
Công thức tắm trắng 2
Việc chuẩn bị nguyên liệu để pha chế lên công thức này hoàn toàn dễ dàng: đánh tan 2 muỗng mật ong cùng với 100g dâu tằm tạo thành hỗn hợp đặc mịn thoa lên toàn bộ vùng da trên cơ thể, nên kết hợp 20 phút massge để hàm lượng dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da. Sau đó làm sạch lại bằng nước.
Chỉ cần sử dụng 2 lần./tuần là bạn đã được sở hữu làn da khỏe mạnh để chống lại tác động xấu từ môi trường khiến da không còn vẻ sạm đen như trước.
Công thức tắm trắng 3
Nếu bạn cảm thấy lo lắng khi sử dụng các loại kem tắm trắng có bán sẵn trên thị trường, thì với công thức này lỗi e ngại đó sẽ hoàn toàn được giải tỏa. Nguyên liệu chính là các loại củ, quả tươi từ thiên nhiên được kết hợp để làm nên bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất.
Xay nhuyễn 1 quả dưa chuột, 1 củ khoai tây và 1 quả cà chua, bỏ bã lọc lấy nước ép dùng chúng để massage lên toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút. Rồi tắm lại bằng nước lạnh. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài và kết quả là sự hài lòng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét