Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Cách làm chân giò hầm kiểu Đức thơm ngon

Chân giò là nguyên liệu rất quen thuộc, món ăn từ nó cũng rất ngon. Chân giò hầm kiểu đức là món ăn rất được nhiều người lựa chọn tại các nhà hàng. Với công thức nấu món ăn này các bà nội trợ có thể dành chút thời gian là món ngon cho bữa cơm gia đình.

Mô tả chi tiết

Chân giò là nguyên liệu với mùi vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng. Chân giò chứa các chất giàu chất dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, sắt và vitamin A, B. Khi ăn chân giò còn có tác dụng giảm suy nhược thần kinh, giúp ngủ ngon. Ngoài ra, chất keo trong chân giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn, nhờ đó da luôn căng bóng.

Làm chân giò hầm kiểu đức sẽ tốn nhiều thời gian hơn các món ăn khác vì món ăn hầm ngon thì sẽ hơi lâu. Món ăn này chế biến theo kiểu nước ngoài, chân giò được hầm mềm, kết hợp với nước sốt của đức. Tạo nên món ăn hấp dẫn, lạ miệng mà vẫn thơm ngon.

Định lượng: 1 đĩa chân giò cho 3 người thưởng thức.

Công thức làm chân giò hầm kiểu đức

Nguyên liệu:

- 600g chân giò

- Khoai tây

- Cà rốt

- Hành tây

- Tỏi tây

- Lá nguyệt quế

- Tỏi

- Nước hầm xương

- Rượu vang

- Bơ

- Bột mì

- Kem tươi

- Sữa tươi

- Gia vị gồm bột nêm, hạt tiêu

Cách làm chân giò hầm kiểu đức

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

- Cà rốt rửa sạch, cạo vỏ, cắt sao cho miếng vừa ăn.

- Khoai tây đem làm sạch, cạo vỏ, bổ miếng vừa phải.

- Tỏi tây rửa sạch, cắt khúc khoảng 5cm.

- Tỏi: bóc vỏ, rửa sạch, băm nhuyễn.

- Hành tây lột vỏ, rửa sạch, cắt múi cau.

- Lá nguyệt quế rửa sạch, để ráo nước.

Bước 2:

Rửa sạch chân giò, thái miếng vừa ăn. Nên chần qua với nước sôi. Sau đó ướp thịt chân giò cùng với hạt nêm và hạt tiêu, tỏi băm trong khoảng 30 phút cho ngấm đều gia vị.

Bước 3:

Bắc nồi lên bếp, sau đó cho thịt chân giò cùng với hỗn hợp gồm tỏi tây, hành tây, lá nguyệt quế với sữa tươi, rượu vang, nước hầm xương vào đun (bớt lại khoảng 1 bát con nước hầm xương để làm nước sốt), để lửa nhỏ hầm trong khoảng 1 tiếng. Sau khi chân giò đã nhừ, cho vào nồi khoai tây, cà rốt vào ninh nhừ, tắt bếp.

Bước 4: Làm nước sốt

Đặt chảo lên bếp, cho bơ vào đảo tan ra rồi cho tỏi vào phi thơm. Tiếp theo cho thêm bột mì vào xào mịn với bơ, sau đó mới cho thêm sữa tươi, kem tươi cùng 1 bát con với nước hầm và tiêu vào. Đun hỗn hợp trên đến khi sôi, nêm lại gia vị sao cho vừa ăn.

Vậy là món chân giò hầm kiểu đức đã được hoàn thành. Nấu cỗ 29 hy vọng đã giới thiệu thêm cho các bà nội trợ một món ăn khác lạ này. Hiện tại, Nấu Cỗ 29 nhận đặt nấu các bữa tiệc theo yêu cầu của khách. Dù bao nhiêu mâm chúng tôi cũng phục vụ quý khách tận tình và chu đáo.

Chúng tôi tự tin với đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Mọi thông tin chi tiết về Nấu cỗ 29 Quý khách vui lòng truy cập nauco29.vn hoặc liên hệ Hotline 0243.825.2929 hoặc 0984.0000.59 để được tư vấn đặt tiệc nhanh nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét