Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Thăn bò bỏ lò ngon hết sảy

Thăn bò là phần thịt ngon nhất và có giá thành cao nhất trong một con bò, do có tỉ trọng thịt khiêm tốn, thăn bò cũng là phần thịt mềm nhất do ít sự vận động. Thịt thăn bò có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau nhưng món thịt thăn bò bỏ lò được nhiều thực khách lựa chọn. Thưởng thức món thăn bò cùng một ly rượu vang là một hành trình khám phá hương vị ẩm thực tinh tế và sang trọng.

Chi tiết sản phẩm thăn bò bỏ lò

Định lượng sản phẩm: 

Thăn bò bỏ lò đĩa nhỏ có trọng lượng 300g

Thăn bò là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cho cơ thể

Đặc tính thăn bò bỏ lò

+ Trong thịt thăn bò có chứa rất nhiều protein, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

+ Thăn bò bỏ lò giúp tăng cường cơ bắp: thăn bò rất giàu axit amoniac, có tác dụng làm tăng cơ bắp, đặc biệt là tăng cường sức khỏe cơ thể.

+ Thăn bò bỏ lò tăng cường vitamin B6. Vitamin B6 đảm nhiệm việc cân bằng lượng nước trong cơ thể. Nghiên cứu cho thấy ăn các loại thực phẩm giàu vitamin B6 như thịt bò giúp đẩy lùi tình trạng giữ nước trong cơ thể.

+ Bổ sung lượng máu cho cơ thể và phòng tránh cơ thể bị thiếu máu: trong thăn bò rất giàu chất sắt, mà sắt lại là khoáng chất cần thiết cho máu.

+ Công dụng giảm béo của món thăn bò bỏ lò: Thăn bò ngon và còn chứa Cytocilin – chất đốt cháy chất béo. Ngoài ra một nửa chất béo trong thịt bò là chất béo đơn nguyên không no (không bão hòa) cho nên không thể tăng cao mức cholestrol được.

Màu sắc, mùi vị

Thăn bò bỏ lò là công thức tuyệt diệu khiến thịt bò còn giữ được độ mềm và vị ngọt thơm tự nhiên, phô mai bên trong cho cảm giác như đang tan chảy trong miệng, lại ăn cùng rượu vang cho bạn một cảm giác khác lạ.

Thăn bò bỏ lò là món ăn được nhiều người ưa thích

Cách chế biến món thăn bò bỏ lò

B1: Thịt thăn mua về ướp với 1/2 muỗng cafe bột tỏi, 1/2 muỗng cafe muối,1/2 muỗng cafe bột năng (bột năng giúp bò khi nướng không bị chảy nước).

B2: Xếp thịt lên khay nướng, phủ Béchamel sốt, rắc thêm phô mai (mozzerella hoặc cheddar) (lượng sốt và phô mai nhiều hay ít tùy thích).

B3: Đặt lò nướng ở 220 độ trong 10 phút, đặt khay ở rãnh giữa và nướng khoảng 5 phút lửa trên dưới. Tiếp theo, đặt khay ở rãnh trên nướng lửa trên tiếp 5 phút để phô mai được vàng. Tùy độ vào độ dày miếng thịt và tùy bạn thích ăn thịt bò chín nhiều hay ít thì bạn sẽ nướng lâu hoặc nhanh.

Món thăn bò bỏ lò là một món ăn sang trọng phù hợp với cỗ tiệc cưới. Dịch vụ nấu cỗ tại cỗ 29 giúp bạn giải quyết được nỗi lo khi tổ chức tiệc, chúng tôi mang đến cho bạn một thực đơn ý nghĩa nhất. Đặc biệt tại nauco29.vn chúng tôi nhận làm các loại cỗ với đa dạng món ăn từ món thăn bò bỏ lò tới tất cả các loại món theo thực khách yêu cầu với tất cả các số lượng mâm cỗ, bao nhiêu mâm ít hay nhiều chúng tôi đều nhận làm.

Với đội ngũ đầu bếp hàng đầu trên 15 năm kinh nghiệm nauco29.vn chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt với nhất. Đặt mâm qua hotline: 0984 000 059 -0243 825 29 29 để được hỗ trợ và tư vấn 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét