Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

12 lời khuyên để chữa nám da mặt hiệu quả

Nám da mặt ảnh hưởng tới sự tự tin của rất nhiều chị em. Vẻ đẹp của khuôn mặt giảm đi không ít chỉ vì những vết nám đốm đen.
>> nam da và cach chua tri
Nám da có thể xuất hiện do tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời, căng thẳng, thiếu chăm sóc da, nội tiết tố và di truyền. Nám da thường xuất hiện ở mặt, lưng, cổ, ngực, tay và chân. Nếu như nám da trên cơ thể thường là biểu hiện của tuổi tác hay bệnh gan thì nám da trên khuôn mặt thường là một dấu hiệu của tổn thương da. Loại bỏ nám da mặt là điều không dễ. Nhưng nếu chịu khó áp dụng một số biện pháp tái tạo da thì vết nám đen cũng sẽ sớm biến mất. Đây là những lời khuyên hiệu quả và hữu ích về cách để thoát khỏi nám da mặt nhanh chóng và tự nhiên.
1. Dầu dừa là một trong cách trị nám da mặt hiệu quả thực sự rất hiệu quả. Bôi dầu dừa thường xuyên để giúp bảo vệ da khỏi nám da mặt do lão hóa và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
2. Dầu vitamin E là một trong những chất trị nám hiệu quả. Bôi vitamin E để loại bỏ các đốm đen trên mặt rất tốt vì Vitamin E có chứa chất chống oxy hóa.
3. Vỏ cam có thể được sử dụng để tẩy các vết đốm đen trên da. Mặt nạ sữa chua và vỏ cam khô cũng là một cách trị nám da mặt hiệu quả.
4. Một loại mặt nạ nữa không thể không nhắn đến là mặt nạ giấm táo với nước ép hành tây. Nhúng một miếng bông gòn vào dung dịch và thoa nó lên mảng da bị nám để khiến chúng sáng dần lên.
5. Mặt nạ kết hợp nước ép cà rốt và nước ép dứa với nhau, bôi khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Đây là một mẹo hiệu quả để loại bỏ các vết đen trên mặt.
6. Thoa chúng lên vùng da bị nám trên mặt sẽ có tác dụng chữa nám da mặt hiệu quả. Một biện pháp khắc phục tuyệt vời cho những vết nám trên khuôn mặt của bạn là hỗn hợp của bột gỗ đàn hương với bơ.
7. Chuẩn bị mặt nạ sữa chua, kem và mật ong. Hàng ngày áp dụng hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 10 phút để biến mất đốm đen, đốm nâu, và các nhược điểm về màu da trên khuôn mặt của bạn.
8. Mặt nạ kết hợp 2 phần nghệ vàng với 1 phần mật ong bôi lên mặt sẽ giúp loại bỏ vết nám da hiệu quả.
9. Nước ép dưa chuột là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho nám da mặt. Bôi nước ép dưa chuột giúp loại bỏ những vết sẹo mụn trứng cá và các điểm đen trên khuôn mặt một cách hiệu quả. Dưa chuột và hỗn hợp nước chanh cũng có hiệu quả trong việc điều trị các vết nám da.
10. Chanh là thực sự tốt cho việc giảm mụn, đốm nâu, tàn nhang màu nâu và đốm đen trên mặt. Bôi nước ép chanh trên khuôn mặt của bạn để làm sáng các đốm đen.
11. Một muỗng cà phê nước ép rau mùi trộn với một nhúm bột nghệ giúp giảm mụn nhọt, mụn và các vết nám trên khuôn mặt.
12. Bơ và cà chua là loại nước trái cây giảm tàn nhang, nám da hiệu quả trên khuôn mặt.
Có rất nhiều loại kem làm trắng da có sẵn trên thị trường để loại bỏ các vết nám, 12 lời khuyên để chữa nám da mặt hiệu quả. Một loại kem có chứa hydroquinone sẽ làm sáng các vùng nám trên da mặt hiệu quả. Hydroquinone là một chất có tác dụng ức chế mạnh việc sản sinh melanin. Bạn có thể xử dụng kết hợp các loại kem bôi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét