Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Trị nám da mặt bằng công nghệ E-light

Trị nám da mặt là điều mà nhiều phụ nữ đặc biệt quan tâm bởi ai cũng mong muốn có được làn da trắng sạch không tì vết.
>> cách chữa nám da hiệu quả
Nhưng đó lại điều không dễ dàng. Thế giới hiện đại cũng mang nhiều mối nguy hại tới cho làn da hơn: không khí ô nhiễm, máy móc nhiều lực từ, thực phẩm nhiều hóa chất… khiến bạn khó có thể tránh khỏi những nguy cơ bị nám da.

Bệnh nám da có rất nhiều dạng: nám sâu, nám mảng (nám nông) và loại nào cũng rất khó điều trị.

Rất nhiều phương pháp điều trị tự nhiên được đưa ra nhưng có khi bạn thử nghiệm hàng tháng trời thậm chí hàng năm mới mong nhận được hiệu quả.

Kem trị nám hay thuốc trị nám cũng rất nhiều nhưng liệu nó có thực sự tốt và không có tác dụng phụ với da mặt bạn hay không thì vẫn luôn là câu hỏi không có lời giải đáp.
Vì vậy rất nhiều người đã lựa chọn việc điều trị nám da bằng công nghệ mới E-light để đẩy nhanh quá trình và hiệu quả điều trị, đồng thời không gây tác dụng phụ cho làn da.
Công nghệ E-light là gì?
Công nghệ được nhập từ Mỹ. Elight SR hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết ở lớp biểu bì và lớp bì, tập trung các melanin lại và phá vỡ, đánh bật chúng mà không gây tổn thương da vùng bị nám và các vùng lân cận.
Hiện nay công nghệ E-light được áp dụng tại Nus Beauty Spa
Tại đây mỗi khách hàng điều trị thường theo 1 liệu trình trị nám da từ 5-7 lần tùy vào mức độ nám mảng nặng, nhẹ và mỗi lần cách nhau khoảng 2 tuần. Kết thúc quá trình điều trị làn da sẽ hoàn toàn sạch vết nám.
Khi điều trị nên chú ý chế độ sinh hoạt:
Bạn cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt trong quá trình điều trị:
- Tránh nắng: Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt từ 9h sáng đến 15h chiều. Và bôi kem chống nắng thường xuyên với chỉ số SPF từ 30 trở nên.
- Nên bổ sung rau quả tươi trong chế độ ăn uống. Hạn chế sử dụng chất kích thích như: rượu, bia.. Và uống 2 lít nước 1 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét