Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Đặc tính của bệnh hôi nách

Hôi nách- căn bệnh khiến nhiều người sợ hãi và không hề muốn mắc phải. Cách chữa trị hôi nách không phải là khó, chỉ có điều bạn có tìm đúng cách chữa trị hay không?

>>Hôi nách có lây không
>>Bệnh hôi nách có lây không

Và chắc hẳn ít ai biết được rằng hôi nách có nhiều đặc tính.
Hôi nách và những đặc tính cơ bản

Hôi nách là “căn bệnh” có thể biến đổi theo mùa và theo cả tuổi tác.

Bệnh hôi nách là do sự phát triển của các tuyến mồ môi lên có tính biến đổi theo độ tuổi. Ở thanh thiếu niên các tuyến này phát triển mạnh mẽ nên mùi hôi thường nồng và rõ rệt hơn, ở người trung niên và cao tuổi các tuyến nội tiết trong cơ thể đã teo lại và suy giảm khả năng hoạt động nên mùi hôi sẽ mất dần. Vào mùi hè, thời tiết oi bức nóng lực, cơ thể cần đào thải nhiều mồ hôi hơn mùa đông.
Hôi nách và những đặc tính cơ bản1

Và đặc biệt hơn là hôi nách có tính di truyền

Hôi nách là một bệnh di truyền điều này đã được cả giới khoa học hiện đại và y học cổ truyền chứng nhận. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Vì vậy nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh nên đến 80%, còn nếu chỉ có một trong hai bên bị thì tỷ lệ này là 50%. Các phương pháp tiểu phẫu hiện nay có tác dụng rất tốt trong việc điều trị hôi nách mà không hề ảnh hưởng đến tính di truyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét