Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Mẹo chữa hôi nách bỏ túi cho bạn

Hôi nách là căn bệnh mà ai cũng phải kinh hãi và lo sợ vì mùi mồ hôi nó thoát ra, mùi mồ hôi khiến nhiều người khó chịu, họ xa lánh và ngay cả chính chủ nhân cũng cảm thấy xấu hổ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về mẹo chữa hôi nách nhanh chóng và hiệu quả.
>>cach chua tri hoi nach
Trước tiên bạn nên nhớ là hôi nách thì tránh ăn những đồ ăn mà có thể gây mùi cho bạn, thường xuyên vệ sinh cá nhân sạch sẽ,
Cách thứ 2 đó là bạn có thể sử dụng những loại nước ép trái cây từ thiên nhiên để uống làm mát và giải nhiệt cho cơ thể để tránh tình trạng cơ thể có mồ hôi và gây mùi.
Sử dụng bột hồi trị hôi nách
Dấm gạo 100g trộn lẫn với 5g bột hồi, trộn đều tay. Sau đó bôi lên phần da vùng nách. Sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm.
Mẹo trị hôi nách nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao
Trị hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu
Lấy 50 hạt hạt tiêu, 20 hạt nhãn sau trộn lẫn, xay nhuyễn thành bột, sau đó đắp vào dưới nách, có tác dụng hạn chế bệnh hôi nách.

Cà chua trị hôi nách

Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.
Ngoài ra bạn cũng nên thử đến các cách chữa hôi nách chuyên khoa khác để có thể loại trừ mùi hôi nách vĩnh viễn, như biện pháp phẫu thuật trị hôi nách hay còn có phương pháp khác đó là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, để có thể thoát khỏi nỗi lo về mùi hôi nách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét