Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Đạp xe đốt cháy mỡ hiệu quả

Sở hữu một đôi chân thon gọn giúp bạn gái cảm thấy tự tin hơn khi diện những chiếc quần jean trẻ trung, năng động hay chiếc váy rực rỡ, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, việc đốt cháy mỡ thừa ở phần đùi luôn là thách thức không nhỏ với nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy mà một số môn thể thao dưới đây được coi là bí quyết giúp bạn giảm béo đùi hiệu quả.
>>lam the nao de giam mo bung

Bài tập giữ thăng bằng

Nếu không muốn giảm béo cấp tốc cho mỡ đùi bằng những môn thể thao trên, bạn có thể sử dụng bài tập thể dục giảm béo giữ thăng bằng đơn giản sau đây cũng được coi là cách giảm béo hiệu quả. Đầu tiên, bạn nằm sấp xuống sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, lòng bàn chân hướng ra ngoài với các ngón chân được duỗi thẳng. Sau đó, bạn gập hai tay để dưới ngực, đầu đối diện với sàn nhà, mắt nhìn xuống dưới rồi từ từ vắt chân trái sang bên, sao cho tạo thành góc 90 độ. Chân phải vẫn duỗi thẳng. Với bài tập thể dục giảm béo đùi này, bạn thực hiện khoảng 10 lần để sớm có kết quả như ý muốn nhé!.
Làm săn cơ đùi hiệu quả với bài tập giữ thăng bằng 
Những môn thể thao đơn giản mà dễ thực hiện chính là bí quyết giảm béo đùi hiệu quả cho bạn. Chính vì vậy mà bạn nên kiên trì với mục tiêu đề ra cho đôi chân thon gọn giúp diện đồ xinh xắn và đáng yêu hơn.

Giảm béo đùi bằng chạy bộ

Chạy bộ vẫn luôn là môn thể thao giảm béo được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi nó đơn giản và được coi là bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả. Khi chúng ta luyện tập thì phần lớn mỡ thừa sẽ được đốt cháý nhiều nhất ở phần đùi giúp bạn sớm có đôi chân thon gọn, săn chắc như ý muốn. Ngoài ra, chạy bộ đều đặn và thường xuyên còn tiêu mỡ bụng và giảm béo toàn thân cho bạn sức khỏe dẻo dai và bền bỉ.
Chạy bộ là cách giảm béo đùi đơn giản nhất 

Đạp xe đốt cháy mỡ hiệu quả

Được xếp là môn thể thao đứng thứ 2 giúp giảm béo hiệu quả cho cơ đùi, đạp xe luôn được khuyến khích bởi khả năng đốt cháy mỡ thừa đồng thời mang lại cho bạn những cơ đùi thon gọn và săn chắc. Đạp xe còn rất tốt cho tinh thần cũng như sức khỏe của bạn khi được luyện tập vào buổi sáng sớm.
Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn với việc đạp xe 

Tập Yoga tốt cho cơ đùi

Thay vì phải vận động bằng sức lực để giảm béo nhanh, bạn cũng có thể sở hữu 3 vòng lý tưởng với bài tập Yoga nhẹ nhàng và đơn giản. Yoga được các nhà khoa học cũng như chị em phụ nữ đánh giá cao bởi khả năng điều chỉnh thể trạng của con người, điều phối lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm béo đùi hiệu quả hơn.
Tập Yoga cũng là cách giảm béo đùi hiệu quả 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét