Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Trị nám da mặt bằng công nghệ ánh sáng

Cho đến nay công nghệ ánh sáng vẫn là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất. Bởi nó không đòi hỏi nhiều thời gian, công sức. Chỉ cần sau 1 buổi điều trị bạn đã có thể chữa khỏi tới 90% các vết nám da.


Công nghệ ánh sáng nói chung bao gồm rất nhiều loại và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn công nghệ ánh sáng bao gồm 7 loại ánh sáng và 7 bước sóng khác nhau, phù hợp cho từng loại da và từng vùng điều trị. Với điều trị nám da người ta dùng 3 loại ánh sáng.


Ánh sáng quang xanh sẽ loại bỏ độc tố cùng các chất cặn bã lâu ngày tích tụ trên da.

Ánh sáng quang đỏ có thể xuyên sâu vào dưới da và kích thích sự sống của tế bào, tăng tuần hoàn máu, tăng cường việc sản xuất tế bào, collagen dưới da, đồng thời tăng cường việc thay tế bào cũ bằng tế bào mới góp phần tăng tuần hoàn cho da, điều trị nám da hiệu quả.
Ánh sáng quang vàng giúp hồi phục sự lão hóa da, tái tạo tế bào gốc giúp giảm thâm nám. Những vếtnám, sạm đen sẽ bị phân hủy, triệt tiêu. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc tố khiến nám không còn cơ hội trở lại.
Hiện nay công nghệ 7 loại ánh sáng này đang được Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ EMCAS áp dụng.
Công nghệ ánh sáng này sẽ được kết hợp với liệu trình có sóng điện di i-on và tinh chất tế bào gốc Derma Médream để mang lại hiệu quả trị nám da cao nhất.

Một liệu trình sẽ kéo dài 9 bước kéo dài trong 90 phút

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ EMCAS
Bước 1: Soi da và kiểm tra da bằng máy phân tích da A-one chuyên dụng cho da mặt, đưa ra liệu trình điều trị riêng biệt cho từng loại da.
Bước 2: Tẩy trang bằng sữa rửa mặt Skin – Rnew
Bước 3: Xông hơi giải độc tố, lấy sạch tuyến bã nhờn dư thừa trên bề mặt da.
Bước 4: Tẩy tế bào chết
Bước 5: Massage thư giãn da mặt
Bước 6: Đắp mặt nạ nano vàng cho da mặt, mặt nạ này có tác dụng làm sáng da trị nám.
Bước 7: Chiếu các tia ánh sáng màu
Bước 8: Dùng máy điện di i-on xuyên qua da sẽ đưa trực tiếp tinh chất tế bào gốc Derma Médream giúp khống chế sản sinh hắc tố trên da, mờ vết nám.
Bước 9: Bôi kem trị nám Hi-White
Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ EMCAS
14/27, Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét