Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

“Đắng” và “ngọt” giúp giảm béo hiệu quả

Mẹo giảm béo với cam đắng và kẹo ngọt là hai cách giảm béo đã được lưu truyền trong dân gian giúp bạn sớm có vòng 2 thon gọn như ý muốn.
>>Sao Hàn chia sẻ cách giảm béo nhanh nhất
Cam đắng chứa thành phần tự nhiên giúp đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể còn cỏ ngọt lại có thể thay thế đường trong bữa ăn. Do vậy mà hai thực phẩm trên đều là cách giảm béo hiệu quả dành cho bạn.
Giảm béo hiệu quả từ cam đắng
Cam đắng là trái cây có nguồn gốc từ miền Đông châu Phi và vùng nhiệt đới châu Á. Sở dĩ, cam đắng có thể giảm béo hiệu quả là do trong đó có chứa một lượng Alkaloid được coi là chất hỗ trợ tích cực trong quá trình đốt cháy calo và mỡ thừa cho cơ thể. Vì vậy, mà các sản phẩm chiết xuất từ ​​cam đắng thường được dùng trong các bí quyết giảm béo cho chị em phụ nữ.
Bạn có thể bổ sung cam đắng trong thực đơn giảm béo hằng ngày hoặc sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ cam đắng cũng cho hiệu quả giảm cân tương tự.
Cam đắng là trái cây giảm béo hiệu quả 

Cỏ ngọt giúp giảm béo hiệu quả

Cỏ ngọt cũng là vị thuốc quen thuộc trong Đông y có tác dụng điều vị, điều hòa đường huyết, lợi tiểu và đặc biệt là giúp giảm béo hiệu quả. Sở dĩ cỏ ngọt tuyệt vời như vậy là do trong cỏ ngọt chứa chất Steviol ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy và có hương thơm tự nhiên nên được dùng làm thực phẩm giảm béo bụng cho chế độ ăn kiêng hiệu quả.
Cỏ ngọt cho mẹo giảm béo hiệu quả

Cách giảm béo nhanh với cỏ ngọt cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị cỏ ngọt và 1 chiếc ấm sắc thuốc. Đầu tiên, bạn cắt phần lá và phần ngọn rồi đem lá có 70% nụ hoa chưa nở ra phơi ở nhiệt độ không quá 60 độ C. Hàng ngày, bạn dùng 7,5g lá cỏ ngọt khô sắc với nước để uống giúp loại bỏ mỡ thừa và kiểm soát cân nặng hiệu quả.
Trà cỏ ngọt hạn chế lượng đường trong thức ăn 
Chỉ với hai loại thảo dược là cam đắng và cỏ ngọt cũng giúp bạn giảm béo an toàn và hiệu quả hơn. Do vậy, bên cạnh những phương pháp giảm cân thông thường, bạn cũng có thể sử dụng cách giảm béo dân gian trên để sớm có thân hình lý tưởng. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét