Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Mới lạ với cách giảm béo từ mãng cầu

Ăn các loại thực phẩm giảm béo cũng là một trong những cách giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Bên cạnh các thực phẩm như cam, chuối, bưởi…thì cách giảm béo với mãng cầu đem lại hiệu quả không kém cho bạn vòng 2 thon gọn và quyến rũ như xưa.
>>giảm béo bụng bằng mật ong
Mãng cầu là trái cây thơm mát và giàu chất dinh dưỡng cung cấp thêm năng lượng cho bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Cách giảm béo với mãng cầu đơn giản giúp cho bạn có được thân hình “chuẩn” như ý muốn
Cách giảm béo với mãng cầu
Cách giảm béo với mãng cầu cũng rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị 1 trái mãng cầu và sữa đặc có đường. Đầu tiên, bạn tách bỏ vỏ và hạt rồi xay nhuyễn mãng cầu rồi cho thêm sữa đặc có đường, khuấy đều và uống hằng ngày.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mãng cầu làm thành các món giải khát như kem mãng cầu hay mãng cầu dầm cũng cho tác dụng giảm béo hiệu quả.
Tác dụng giảm béo từ mãng cầu
Sở dĩ, mãng cầu có khả năng giảm béo tuyệt vời là do chứa nhiều chất xơ, vitamin C, carbohydrate, kali và nước.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong 1 quả mãng cầu xiêm chứa khoảng 183g nước. Do vậy mà ăn mãng cầu thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa tình trạng thiếu nước và có thể giảm béo nhanh hơn.
Chất xơ có trong mãng cầu rất tốt cho quá trình tiêu hóa đồng thời kiểm soát được lượng cholesterol có trong máu để hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm béo cấp tốc đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, mãng cầu xiêm còn là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể khi mà vitamin C tham gia tích cực vào quá trình chuyển hóa cholesterol và mỡ thừa trong cơ thể cho cách giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân hiệu quả hơn.
Ngoài hàm lượng chất xơ và vitamin C vô cùng dồi dào, mãng cầu còn chứa nhiều nguyên tố quan trọng khác đặc biệt có lợi cho quá trình đốt cháy calo và mỡ thừa như carbohydrate và kali.
Mãng cầu chính là trái cây cần có trong thực đơn giảm béo hằng ngày của bạn với hương vị thơm mát và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, loại quả trên góp phần quan trọng giúp đốt cháy mỡ thừa cho bạn sớm có vòng 2 như ý muốn. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét