Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Trị nám da mặt bằng công nghệ chuẩn Y khoa

Dẫu chỉ là bệnh ngoài da, nhưng cách trị nám da mặt không đúng cách cũng có thể dẫn tới những tai biến không mong muốn. Vậy chữa nám bằng cách nào để an toàn đồng thời có thể làm cho làn da sáng mịn và rạng ngời hơn? Công nghệ trị nám da mặt theo tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế là giải pháp hoàn hảo nhất, đảm bảo tránh được những tai biến đáng tiếc có thể xảy ra.
Bề mặt da trên cơ thể con ngươi, không đâu quan trọng bằng da mặt. Bởi vậy, ưu ái và cẩn thận nhiều hơn trong tất cả những tác động vào khuôn mặt, đặc biệt là chữa bệnh nám da là việc vô cùng quan trọng.
Tại sao phải dùng công nghệ chuẩn Y khoa cho nám da mặt?
Theo đông y, da mặt quyết định 80% sắc diện và sức khỏe của bạn. Da mặt bị nám chứng tỏ nội tiết của bạn có vấn đề, hoặc chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và làm việc không khoa học. Chỉ khi đó, cơ thể mới biểu tình bằng sự hư tổn, mất cân bằng sắc tố da. Các hắc sắc tố melanin tăng tiết mạnh dã tạo thành các vết nám trên bề mặt da. Bệnh có căn nguyên từ các yếu tố sức khỏe bên trong cơ thể nên muốn chữa trị, buộc phải dùng đến phương pháp Y khoa mới đúng “bệnh nào thuốc ấy”.

Nám là sự tăng tiết các hắc sắc tố melanin, nên về lý thuyết khoa học, căn bản không thể ngăn chặn sự tăng tiết này bằng các biện pháp ngoài da, thuốc uống về bản chất để cân bằng nội tiết tố bên trong không cho nám phát triển. Nhưng với những vết nám đã hình thành, muốn phá vỡ chúng cần phải tác động bằng công nghệ. Và công nghệ thích hợp nhất cho bệnh nám da phải là công nghệ đạt chuẩn y khoa để đồng thời giải quyết 2 vấn đề: đánh bật được nám đã “ăn sâu, bám rễ” trên da và phải đảm bảo khoa học, an toàn cho sức khỏe.
Công nghệ đạt chuẩn Y khoa cần những gì?
- Phải được khoa học kiểm chứng đạt tiêu chuẩn về mặt công nghệ và Y tế
- Bảo vệ da và sức khỏe của người dùng
- Không xâm lấn hoặc gây tổn thương cho cơ thể.
- Tạo ra giá trị hữu ích – trị nám hiệu quả.
Trị nám da mặt bằng E-light: chuẩn Y khoa
Cach tri nam da mat E-light thỏa mãn đẩy đủ các tiêu chuẩn cần có của một công nghê chuẩn Y khoa Quốc tế.
- E-light đã qua kiểm chứng của FDA
được chuyển giao từ công nghệ hàng đầu của Mỹ, đã trải qua tất cả các bước kiểm tra và thử nghiệm của tổ chức FDA (Cục quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Bởi vậy, đây là công nghệđiều trị nám da đã được công nhận là hội tụ đầy đủ các tiêu chí của môt công nghệ dùng để chữa bệnh tốt cho sức khỏe.
– Cơ chế tác động tách nám khoa học nhất:
Elight SR hấp thu sinh nhiệt có nhiệm vụ “truy tìm” các hắc sắc tố melanin ẩn náu trong gốc nám, “phong tỏa” nhiệt để kiểm soát toàn diện và vô hiệu hóa hoàn toàn, tách ra khỏi kết cấu tổ chức da, không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại.
Quá trình tách nám không xâm lấn tới mô, cơ, các mạch máu và vùng da khỏe mạnh nên bạn có thể yên tâm đây là một quy trình trị nám an toàn, không đau đớn mà chỉ có công nghệ thẩm mỹ da thông minh mới đảm bảo được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét