Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cực hay

Mùi hôi dưới cánh tay khiên bạn gặp nhiều trở ngại trong công việc cũng như mối quan hệ cá nhân. Làm sao để khử mùi hôi dưới cánh tay? Cách trị bệnh hôi nách dưới dây sẽ giúp bạn.
>>cach tri benh hoi nach
Vệ sinh sạch sẽ
Tắm hàng ngày làm giảm số lượng vi khuẩn dưới cánh tay, giúp kiểm soát mùi hôi hiệu quả. Trong mùa hè, khi đổ mồ hôi nhiều, bạn có thể tắm và rử nách hai lần/ngày với xà phòng chống khuẩn và nước ấm. Giặt quần áo bằng nước nóng và xà phòng để loại bỏ bụi bẩn và dầu, chỉ mặc áo sơ mi sạch và áo lót. Mặc quần áo làm từ sợi tự nhiên, thấm hút mồh ôi nhanh. Đây là cách trị bệnh hôi nách cơ bản nhất.


Hạn chế trong chế độ ăn uống
Các chất kích thích, chẳng hạn như cà phê sẽ kích thích hoạt động của các tuyến mồ hôi. Do đó loại bỏ chất caffeine có thể làm giảm mùi cơ thể. Các loại thực phẩm nhiều gia vị và rượu khi sử dụng nhiều cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mùi dưới cánh tay. Loại bỏ các loại thực phẩm như cá, gan, trứng, các loại đậu và các loại thực phẩm chiên trong chế độ ăn uống từ một đến hai tuần để theo dõi mùi hôi trên cơ thể có phải do thực phẩm gây ra hay không.
Giấm, Witch Hazel, Peroxide và dầu trà
Giấm táo, giấm trắng làm giảm mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả bằng cách giảm độ pH của da. Các vi khuẩn chịu trách nhiệm về mùi dưới cánh tay không thể tồn tại khi độ pH của da thấp. Để trị hôi nách, thấm một viên bông trong hazel hoặc giấm và áp dụng nó vào nách thay vìchất khử mùi. Health911 nói rằng 3 % hydrogen peroxide có hiệu quả chống lại mùi cơ thể khi pha loãng với nước và sử dụng như một chất tẩy rửa nhẹ cho da. Dầu cây trà cũng có thể mang lại lợi ích tương tự do tính chất kháng khuẩn của nó. Mẹo chữa bệnh hôi nách này rất tốt cho bạn trong ngày nắng nóng.
Baking Soda và bột bắp
Baking soda và bột bắp có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau để giúp loại bỏ mùi hôi nách. Baking soda, khi áp dụng cho nách, sẽ giúp hấp thụ mồ hôi, diệt vi khuẩn, và hành động như một chất khử mùi. Bột bắp có thể hữu ích hơn baking soda trong các trường hợp đổ mồ hôi quá mức. Cách trị hôi nách này được nhiều người đánh giá ca về hiệu quả mang lại.
Trên dây là một số cách trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn bị hôi nách nặng, bạn cần sử dụng đến phương pháp xâm lấn nhẹ vùng da dưới nách để loại bỏ mùi hôi. Công nghệ Ulttra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á là công nghệ trị hôi nách hàng đầu hiện nay, với những ưu điểm vượt trội như an toàn, nhanh chóng, không đau đớn, không để lại sẹo, khử sạch mùi hôi sau 1 lần điều trị. Ultra Dry sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét