Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bí quyết trị nám da mặt với lá trà xanh

Trị nám da với nước trà xanh
Cách làm đơn giản nhất cho bí quyết trị nám da mặt với lá trà xanh chính là bạn sử dụng 1 thìa cà phê búp chè đun sôi với 25ml nước rồi om trong 40 phút, sau đó lọc lấy nước trong. Khi nước đã nguội, bạn dùng bông mềm tẩm nước trà rồi xoa đều lên mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để hạn chế tình trạng nám da do tác động của ánh nắng mặt trời.
>> kem tri nam hieu qua nhat hien nay
Với nước trà đã để qua đêm, bạn cũng dùng bông thấm đều lên da rồi rửa lại bằng nước ấm cũng đem lại hiệu quả trị nám tương tự như cách trên.

Bí quyết trị nám da mặt với trà và mật ong
Để trị nám da mặt hiệu quả và có làn da trắng mịn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng 100g mật ong trộn đều với 2 thìa cà phê nước trà xanh. Sau đó, bạn dùng bông mềm thấm đều dung dịch lên mặt và để từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách chữa nám da này, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần để sớm có làn da như ý muốn.
Trị nám da cho người trung niên
Với những chị em phụ nữ đang ở độ tuổi trung niên, làn da đang dần bị lão hóa và hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy, trà xanh chính là cách trị nám da hiệu quả với kết quả không ngờ tới. Đầu tiên, bạn đun sôi 1 thìa cà phê trà xanh với 50ml nước, để om trong 40 phút rồi lọc bỏ bã để nguội. Tiếp theo, bạn dùng bông mềm tẩm nước trà thoa đều lên mặt và cổ vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ để sớm có hiệu quả.
Lá trà xanh được coi là cách chữa nám da tại nhà đơn giản mà đem lại hiệu quả tích cực cho làn da ở bất kì độ tuổi nào. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng mẹo trị nám từ lá trà để sớm có làn da trắng mịn như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét