Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sử dụng erossan trị mụn

Bên cạnh việc áp dụng các mẹo trị mụn tại nhà, sử dụng thuốc tây trị mụn một cách cẩn thận cũng giúp đẩy nhanh tốc độ của quá trình trị mụn, giúp chị em mau chóng lấy lại làn da mịn màng và trắng sáng. Sử dụng erossan trị mụn là một giải pháp như vậy…
>>cach tri mmun bang chanh

Khả năng trị mụn của Erossan:

Erossan là một loại kem trị mụn được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Sản phẩm này là thuốc dạng gel bôi nên cách sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Erossan có tính năng điều trị da bị mụn đơn cử với mụn trứng cá. Ngoài ra, các loại mụn nặng hơn như mụn mủ hay mụn bọc cũng được liệt kê trong danh sách “các tính năng” của loại kem này.

Bên cạnh đó, Erossan có khả năng chăm sóc da mặt mụn thông qua việc làm giảm và chữa trị các thương tổn trên da do vi khuẩn gây nên.
Những lưu ý khi sử dụng Erossan:
Vì Erossan là thuốc do đó trong thành phần của nó có chứa các chất hóa học. Một số chất trong đó có thể gây nên những phản ứng trên da và gây kích ứng da. Đặc biệt, những chị em quá mẫn cảm với thành phần trong thuốc hay nhóm macrodile trong thuốc không nên sử dụng phương pháp trị mụn này.
Mặt khác, Erossan có thể gây tương tác với một số loại kem trị mụn khác đơn cử với Clindamycin và Lincomycin. Do vậy, để đảm bảo việc trị mụn được an toàn, chị em nên xem kĩ thành phần của các loại kem mình đang sử dụng trong cùng một thời điểm. Tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn là tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi đưa ra quyết định mua.

Với đặc điểm có thể gây kích ứng của Erossan, khi sử dụng loại kem này, chị em nên tránh bôi kem lên nhữg vùng da đặc biệt nhạy cảm trên da mặt như vùng da quanh mắt, vùng da quanh miệng. Phụ nữ có thai và đang cho con bú cần cân nhắc kĩ càng để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và em bé.
Cách sử dụng Erossan như thế nào cho hợp lí?
- Vì Erossan có thể gây ra tác dụng phụ cho da bao gồm làm da khô, nổi ban đỏ và gây bỏng rát, sử dụng loại kem này đòi hỏi chị em phải tuân thủ liều dùng chính xác và phù hợp. Về cơ bản, thuốc được bôi từ 1-2 lần/ngày. Tuy nhiên, liều dùng cụ thể cho từng người không giống nhau. Vì vậy, các chị em cần đi khám để được chẩn đoán và tư vấn.
- Trước khi thoa kem, các chị em cần rửa mặt thật sach bằng nước ấm.
- Ngoài ra, để hỗ trợ cho quá trình trị mụn, các chị em cũng nên tìm mua và sử dụng một số loại thảo dược trị mụn nhanh nhất từ thiên nhiên để việc chăm sóc da mụn không bị phụ thuộc vào thuốc quá nhiều. Hoặc tốt nhất nên áp dụng công nghệ trị mụn thế hệ mới Oxy Led cho hiệu quả trị mụn triệt để vừa kết hợp làm đẹp da sau điều trị . Phương pháp này hiện đang có tại thẩm mỹ viện Kangnam và một số địa chỉ thẩm mỹ khác. Bạn nên tham khảo và xin tư vấn trước tại địa chri lựa chọn hoặc nhiều địa chỉ để có sự so sánh và lựa chọn đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét