Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cách chữa nám hiệu quả với tảo mặt trời

Thay vì sử dụng các loại nước ép từ trái cây, tại sao bạn không thử cách trị nám hiệu quả với tảo mặt trời, mật ong và giấm táo. Các thành phần dinh dưỡng trong đó sẽ nhanh chóng cải thiện làn da như ý muốn. Bạn hãy cùng thử nhé!
Tác dụng chữa nám từ tảo mặt trời
Vì chứa 100% tảo Spirulina tự nhiên nên tảo mặt trời được nhiều chị em phụ nữ tin dùng cho cách chữa nám da hiệu quả. Vừa đắp mặt nạ dạng bột, vừa uống tảo mặt trời dạng viên sẽ giúp bạn cân bằng nội tiết tố và chăm sóc da cả bên trong lẫn bên ngoài một cách tích cực nhất.
Tảo mặt trời dạng bột chứa tới hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cũng như các vitamin tự nhiên như vitamin A, B, K, D…giúp trị nám và dưỡng da hiệu quả.
Mật ong cũng là sản phẩm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ khi chứa nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên. Mật ong có khả năng hút nước và giữ ấm rất tốt cho tế bào biểu bì từ bên trong để da không bị xỉn màu hay thâm nám. Ngoài ra, công dụng tuyệt vời khác từ mật ong chính là việc loại bỏ các nếp nhăn theo thời gian và chống viêm da.
Giấm táo có tính axit nhẹ do quá trình lên men giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong đó cũng là thuốc trị nám tự nhiên làm chậm quá trình lão hóa cho da mặt thêm mịn màng, trắng sáng.
Cách chữa nám hiệu quả với tảo mặt trời
Để có mặt nạ chữa nám da hiệu quả, bạn cần chuẩn bị: 1 thìa bột tảo mặt trời, 2 thìa mật ong và 1 thìa giấm táo. Đầu tiên, bạn trộn tảo mặt trời và mật ong trước rồi cho giấm táo vào đến khi thành hỗn hợp sền sệt là được. Bạn cần rửa mặt thật sạch rồi sau đó bôi hỗn hợp lên vùng nám da trên mặt và để khoảng 30 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước lạnh. Với kem trị nám da từ tảo mặt trời, bạn nên đắp 3 lần/tuần và kết hợp uống viên tảo mặt trời để sớm trị nám da hiệu quả.
Những nguyên liệu đơn giản từ tảo tự nhiên, mật ong và giấm táo là cách chữa nám da tại nhà hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để tình trạng nám da sớm được khắc phục như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét