Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Các loại nước uống chữa nám da

Bạn có biết rằng để chữa nám da bạn không chỉ có thể đắp mặt nạ trị nám từ thiên nhiên mà còn có thể bổ sung lượng vitamin trực tiếp bằng cách uống? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 1 số loại nước uống có tác dụng trị nám da.
>> cách trị nám da mặt hiệu quả
1. Nước sinh tố cà chua
Trong cà chua có rất chứa rất nhiều vitamin C và các vitamin, khoáng chất khác. Thêm nữa cà chua còn có chứa lycopen – một chất mà nhiều nghiên cứu đã chứng minh là chống lão hóa và có các đặc tính chống ung thư.
Một cốc sinh tốt cà chua mỗi ngày hoặc mỗi quả cà chua trước bữa ăn sẽ giúp điều trị nám da hiệu quả.


2. Sinh tố dưa leo
Dưa leo chứa rất nhiều loại chất dinh dưỡng mà chúng ta cần mỗi ngày cho làn da đẹp như Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, Calcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Potassium, and Zinc.
Một cốc sinh tố dưa leo mỗi ngày hay bổ sung dưa leo trong khẩu phần ăn là cách trị nám da hiệu quả.
3. Sinh tố cà rốt
Cà rốt là một trong những loại rau quý nhất được các các thầy thuốc trên thế giới đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh đối với con người. Trong 100g ăn được của Cà rốt, theo tỷ lệ % có: nước 88,5; protid 1,5; glucid 8,8; cellulose 1,2; chất tro 0,8. Muối khoáng có trong Cà rốt như kalium, calcium, sắt, phosphor, đồng, bor, brom, mangan, magnesium, molipden…
Một cốc sinh tố cà rốt mỗi ngày cho tác dụng chữa trị nám da hiệu quả.
4. Nước chanh đường phèn
Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C và là chất làm sáng da rất tốt còn đường phèn chứa rất nhiều canxi. Nước chanh pha với đường phèn vừa có tác dụng hạ nhiệt, giải khát, vừa giúp trị nám da hiệu quả.
5. Sinh tố bơ
Trái bơ được coi là một siêu sao dinh dưỡng. Trái bơ là nguồn cung cấp vitamin C, đồng, kẽm… Lượng kali trong trái bơ còn dồi dào hơn cả chuối (chiếm khoảng 60%. Trái bơ rất giàu axit folic. Acid folic là một khoáng chất vô cùng cần thiết cho phát triển tế bào.
Do vậy sinh tố bơ mỗi ngày sẽ là loại nước uống không chỉ giúp trị nám da mà còn rất bổ dưỡng, đặc biệt là với bà bầu.
6. Sinh tố việt quất
Nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy, trong quả việt quất chứa nhiều vitamine C, A, B cùng các nguyên tố vi lượng như magiê, phốt pho, mangan, đồng và kali… Đặc biệt, việt quất có nhiều chất polyphenol giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể.
Một ly sinh tố việt quất với sữa tươi không đường mỗi ngày là giải pháp chữa nám da hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét