Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Cách trị nám tự nhiên cho cô nàng tuổi 30

Khi bước sang tuổi 30, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa với vết nám và tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này làm bạn cảm thấy mất tự tin hơn khi giao tiếp. Cách trị nám tự nhiên dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi vết thâm và có làn da trắng mịn như ý muốn.
>>cách chữa nám da hiệu quả
Nguyên nhân gây nám da ở tuổi 30
Sau tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện những vết nám và thâm đen ngày càng nhiều. Nguyên nhân là do melanin tích tụ trên da trong thời gian dài làm thay đổi sắc tố của da. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc chế độ ăn uống và nghỉ ngơi chưa hợp lý có thể nguyên nhân khiến da bạn ngày càng trở nên xấu hơn. Điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng. Một số cách trị nám da tự nhiên bằng thực phẩm sẽ là bí quyết chữa nám cũng như làm trắng da hiệu quả.

Cách trị nám tự nhiên với cà chua
Cà chua được biết đến là thực phẩm làm đẹp cũng như trị nám và làm mờ vết thâm vô cùng hiệu quả. Nguyên nhân là nhờ nguồn vitamin C phong phú có khả năng ngăn ngừa và đầy lùi sắc tố melanin ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy, sử dụng nước ép cà chua hằng ngày là cách trị nám da tự nhiên cho cô nàng tuổi 30.
Đào và sữa chua
Cũng giống như cà chua, đào là trái cây chứa rất nhiều vitamin A và C trong đó. Vì vậy, đào được coi là thuốc trị nám tuyệt vời cho làn da khô nám của chị em phụ nữ. Thay vì uống sinh tố đào, bạn có thể chếmặt nạ chữa nám da bằng cách lấy phần ruột của trái đào xay nhuyễn cùng 1 thìa sữa chua và đắp hỗn hợp này lên da từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách làm này sẽ nhanh chóng giúp bạn có làn da trắng mịn như ý muốn.
Chuối và sữa chua
Thay vì sử dụng đào, có một loại trái cây trị nám da mặt hiệu quả cũng không kém, đó là chuối. Đầu tiên, bạn đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều với nửa hộp sữa chua không đường. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách trị nám da đơn giản này, bạn có thể dùng hằng ngày để sớm cải thiện làn da cho tuổi 30 của mình nhé!
Cam và sữa chua
Vitamin C có trong cam cũng dồi dào không kém so với cà chua. Chính vì vậy, kem trị nám da từ cam và sữa chua cũng rất hiệu quả giúp làn da bạn trở nên trắng mịn như ý muốn. Đầu tiên, bạn trộn đều 3 thìa nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua rồi dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.
Sự thay đổi của làn da theo thời gian là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn có thể chăm sóc và bảo vệ làn da tốt hơn với bí quyết trị nám da mặt tại nhà đơn giản và hiệu quả. Hãy thường xuyên sử dụng cách làm trên để sớm có làn da tráng mịn như ý muốn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét