Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trị nám da mặt kết hợp với chất tẩy trắng

Nám da là những vết đốm trên một vài vùng da mặt như má, trán, hay sống mũi … Có một cách điều trị nám da kết hợp với chất tẩy trắng rất hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.
>> trị nám da từ thiên nhiên
Cách thưc này được rất nhiều chị em sử dụng. Nhưng không phải ai cũng sử dụng nó đúng cách.
Có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trắng da trên thị trường. Bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn sử dụng đúng loại ,đúng cách. Tránh những sự cố đáng tiếc gặp phải.

Sử dụng sản phẩm có kê toa của bác sĩ cho những loại kem tẩy trắng có hàm lượng hi-đrô-ki-non cao hơn, khoảng 4%, để chữa trị nám da mặt ở mức độ trung bình. Nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.
Để cho chất tẩy trắng thẩm thấu vào da trong khoảng 20 phút trước khi thoa các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác như chất giữ ẩm. Làm như vậy để tránh việc chất tẩy trắng bị lan ra các vùng da mặt bình thường xung quanh.
Áp dụng cách này sẽ mất khoảng từ 3-6 tháng. Bạn không nên quá lạm dụng chất tẩy trắng, để tránh những tác dụng phụ đối với da. Sau 6 tháng nên ngừng sử dụng để tránh cho chất tẩy trắng làm hại da mặt.
Cách trị nám da mặt cần có một số điểm cần lưu ý :
- Thoa kem chống nắng thường xuyên bất cứ khi nào bạn dùng kem tẩy trắng, vì mặt trời có thể làm nám trở nên nặng hơn. Thoa kem tẩy trắng sau đó dùng kem chống nắng.
- Phải hết sức thận trọng. Sử dụng nhiều chất tẩy trắng làm da mặt bị mỏng đi và rất nhạy cảm. Thậm chí có khả năng liên quan đến ung thư.
- Phản ứng thông thường của da đối với chất tẩy trắng là da bị sưng, tấy, đỏ. Nên nếu bị như vậy, bạn nên đến gặp với bác sĩ để được tư vấn điều trị.
- Da mặt của một số người có thể bị dị ứng với kem tẩy trắng, cho nên hãy thử trước khi sử dụng trên diện rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét