Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đốt cháy mỡ bụng với thực phẩm gì?

Việc tích mỡ bụng có thể là do nhiều yếu tố như di truyền, thay đổi hoóc môn và lão hóa. Mỡ bụng dư thừa có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch , tiểu đường và một số loại ung thư. Đốt cháy chất béo bụng, bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn lượng bạn nạp vào.
>>lam the nao de giam beo

Một loạt các loại thực phẩm có thể giúp đốt cháy mỡ bụng bằng cách gia tăng sự trao đổi chất của bạn và loại bỏ các chất béo tích lũy từ các tế bào . Một chế độ ăn uống lành mạnh và một lối sống năng động có thể giúp bạn giảm mỡ bụng không mong muốn.

Trái bưởi giúp giảm mỡ bụng

Ăn bưởi có thể giúp bạn đốt cháy chất béo bụng . Trái cây có múi này rất giàu vitamin C – một loại vitamin có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn , tăng sự trao đổi chất của bạn và pha loãng các chất béo. Trái cây hữu ích khác giàu vitamin C là chanh ,quýt và cam .

Sữa ít chất béo

Bổ sung thực phẩm từ sữa ít chất béo giàu canxi vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng. Thực phẩm từ sữa như sữa ít chất béo, sữa không béo , pho mát ít chất béo và sữa chua không béo có thể thúc đẩy giảm cân bằng cách phá vỡ các chất béo tích tụ trong các tế bào mỡ . Theo Michael B. Zemel , Tiến sĩ, Viện trưởng Viện dinh dưỡng tại Đại học Tennessee, sự thiếu hụt canxi có thể kích hoạt việc phát hành của calcitriol – một nội tiết tố gây tích tụ chất béo trong cơ thể của bạn .

Các loại ớt cay giúp giảm béo

Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo bụng , thêm ớt cay vào trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn . Các loại rau gia vị có chứa capsaicin , một hợp chất hóa học làm tăng sự trao đổi chất của bạn , khuyến khích giảm béo và làm tăng mức độ chuyển hóa năng lượng của bạn . Các loại thực phẩm giàu capsaicin có thể tiếp tục hoạt động đốt cháy calo lên đến 20 phút sau khi ăn chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét