Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Cách trị nám da tự nhiên an toàn và hiệu quả

1. Sử dụng giấm tự nhiên: Đối với việc loại bỏ nám, giấm tự nhiên là giải pháp hiệu quả nhất. Nó cũng là  cách trị nám tại nhà cho những ai có làn da sẫm màu. Tác dụng làm da trắng và sáng ủa giấm sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ và điều trị từ từ các vết nám. Trộn một lượng bằng nhau của giấm và nước và nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám là bạn đã có được “thuốc” chữa nám rồi đó.
>> cách chữa trị nám da mặt

Trị nám da tự nhiên với dấm
2. Chữa nám da bằng đu đủ: Một biện pháp khác rất tuyệt vời cho da bị nám là dùng đu đủ xanh bôi lên các vùng bị nám. Đu đủ có chứa các enzyme có tác dụng tẩy tế bào chết và chống oxy hóa.
3. Trị nám da bằng rau mùi: Bạn cũng có thể sử dụng lá rau mùi là một phương thuốc để điều trị nám da. Đun rau mùi trong 1 cốc nước trong nửa giờ, lọc dung dịch và sau đó bôi trên da để loại bỏ các vết nám.
4. Chữa trị sắc tố da bằng hỗn hợp rau húng quế và chanh: Hãy trộn lượng bằng nhau nước cốt rau húng quế và nước cốt chanh rồi bôi lên vùng da bị nám. Các vết nám sẽ nhanh chóng bị đánh bay nhờ hỗn hợp này
5. Trị nám với hành tây: Dùng nước ép hành tây bôi lên vết nám cũng cho hiệu quả điều trị rât tốt. Bạn cũng có thể trộn cùng nước dấm táo hoặc mật ong để bôi lên vết nám cũng được.
Cách trị nám da tự nhiên giúp phục hồi lại tương đối vẻ đẹp ban đầu của làn da.
6. Chữa nám da sử dụng Vitamin E: Vitamin E giúp làm giảm sắc tố và cung cấp dưỡng chất cho làn da hoàn hảo. Bôi vitamin E tổng hợp từ thiên nhiên lên da trước khi đi ngủ là giải pháp hiệu quả cho chữa nám da.
7. Trị nám da sử dụng nguyên liệu khoai tây: Bạn có thể bôi nước ép khoai tây lên mặt từ 20 – 30 phút. Nó không chỉ giúp da sáng đẹp hơn mà còn điều trị các vết nám rất hiệu quả.
8.Cách trị nám da mặt bằng vỏ cam khô: Đối với việc loại bỏ sắc tố da một cách tự nhiên, bạn có thể thử ldùng khô vỏ cam khô. Vỏ cam phơi khô, sau đó nghiền thành bột. Trộn bột này với sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt. Rửa sạch sau khi 30 phút. Nó sẽ giúp làm sạch và làm sáng da của bạn.
9. Sử dụng nước ép chanh: Hỗn hợp nước cốt chanh và nước sôi với số lượng bằng nhau là một trong những biện pháp khắc phục tự nhiên đơn giản nhất cho sắc tố nám da. Bạn có thể thêm dấm và nước hoa hồng trong hỗn hợp này để làm mang lại hiệu quả cao hơn.
10. Chữa nám da với dâu tây: Dâu tây giúp chữa các rối loạn sắc tố da dễ dàng và giữ cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Xay nhuyễn dâu tây sau đó đắp lên mặt 15 phút. Các acid ellagic có trong dâu tây có thể ức chế melanin và điều trị nám da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét